Quảng cáo

Bất ngờ: Liverpool muốn đổi Lucas lấy Vidic

Thứ năm, 08/01/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ kênh Calciomecarto thì Liverpool đang lên phương án đổi tiền vệ Lucas Leiva lấy Nemanja Vidic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng Liverpool, Lucas Leiva, Nemanja Vidic  Liverpool muốn đổi Lucas lấy Vidic

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, BLĐ Liverpool quyết định chi 20 triệu bảng để chiêu mộ Dejan Lovren từ Southampton. HLV Brendan Rodgers kỳ vọng sự xuất hiện của trung vệ người Croatia cùng với những nhân tố đang có như Martin Škrtel, Kolo Touré…sẽ giúp hàng thủ của The Kop tạo ra sự ổn định cho đội bóng.

VIDEO: Xem Lucas Moura vặn sườn Vidic như Torres

Tuy nhiên Dejan Lovren không đáp ứng được kỳ vọng, trung vệ 26 tuổi này liên tiếp mắc sai lầm khiến Liverpool nhiều lần phải nhận những bàn thua không đáng có. Thành tích yếu kém của The Kop có một phần trách nhiệm đến từ những trung vệ của đội bóng.

Đứng trước những khó khăn này, HLV Brendan Rodgers quyết định tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Do đã chi tiêu quá nhiều ở đầu mùa nên ông sẽ chỉ được lựa chọn những cầu thủ giá rẻ hay sang nhượng các cầu thủ với nhau.

Nhận thấy HLV Mancini bên phía Inter Mlan muốn có sự phục vụ của Lucas Leiva, Rodgers lập tức nghĩ đến phương án dùng tiền vệ người Brazil để lấy sự phục vụ của Nemanja Vidic. Đây được xem là một phương án khả dĩ nhất.

Nemanja Vidic gia nhập Inter Milan từ đầu mùa giải năm nay nhưng không chứng tỏ được nhiều. Theo nguồn tin của Calciomecarto thì cựu trung vệ Man United có khả năng rời Inter Milan ngay trong tháng 1 này. Thế nên lời đề nghị của Liverpool nhiều khả năng sẽ được Inter Milan chấp thuận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng Liverpool Lucas Leiva Nemanja Vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT