Quảng cáo

Barca có đội hình mạnh nhất ở cuộc tái đấu với Bayern

Thứ hai, 11/05/2015 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barcelona sẽ có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tái đấu với Bayern Munich khi Jeremy Mathieu đã hoàn toàn bình phục chấn thương gót Achilles.

Bayern vs Barca, trực tiếp Bayern vs Barca, xem Bayern vs Barca, dự đoán Bayern vs Barca, tỷ số Bayern vs Barca, tỷ lệ Bayern vs Barca, tỷ lệ kèo Bayern vs Barca, Jeremy Mathieu, Jeremy Mathieu trở lại Barca có đội hình mạnh nhất ở cuộc tái đấu với Bayern

Vào giữa tuần này Champions League sẽ trở lại với hai trận bán kết lượt về rất đáng chờ đợi giữa Bayern – Barca và Real Madrid – Juventus. Trong 4 đội thì Barca đang có những lợi thế nhất định khi họ đánh bại Hùm xám với tỷ số thuyết phục 3-0.

Bước vào trận đấu lượt về, Barcelona còn đón chào sự trở lại quan trọng của Jeremy Mathieu, trung vệ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương gót Achilles và trở lại tập luyện bình thường.

VIDEO: Messi đi bóng kỹ thuật biến 3 hậu vệ của Bayern thành những gã hề

Rõ ràng thông tin này là rất quan trọng khi Jeremy Mathieu là một mắt xích trong sơ đồ chiến thuật của HLV Luis Enrique. Cựu hậu vệ của Valencia sẽ gia tăng chất thép giúp Barca tự tin hướng đến tấm vé vào chơi trận chung kết.

Barcelona có đội hình mạnh nhất thì Bayern lại đang đối diện với cơn bão chấn thương rất trầm trọng. Những trụ cột như David Alaba, Frank Ribery và Robben gần như chưa thể ra sân. Thiếu vắng này khiến cơ hội lật ngược thế cờ với đại diện nước Đức gần như không còn.

Ở trận bán kết còn lại, Juventus chào đón sự trở lại của bộ đôi tiền vệ giàu sức mạnh là Paul Pogba và Kwadwo Asamoah. Tiền vệ Pháp đóng vai trò rất quan trọng với Juventus ở mùa giải năm nay. Real nhiều khả năng cũng có sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Luka Modric cho trận đấu lượt về

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Barca trực tiếp Bayern vs Barca xem Bayern vs Barca dự đoán Bayern vs Barca tỷ số Bayern vs Barca tỷ lệ Bayern vs Barca tỷ lệ kèo Bayern vs Barca Jeremy Mathieu Jeremy Mathieu trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT