Quảng cáo

Công bố trọng tài bắt chính trận Bayern vs Barca

Thứ hai, 11/05/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - UEFA mới đây công bố danh tính trọng tài bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich và Barcelona.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi vs Bayern Munich

Hôm qua (10/5), UEFA đã bổ nhiệm trọng tài người Anh Mark Clattenburg bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich và Barcelona. Đây là thông tin khá tốt đối với thầy trò HLV Luis Enrique. Ở trận tứ kết lượt về Barca gặp PSG, trọng tài Clattenburg cũng bắt chính trận đấu và đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Bán kết Champions League, trọng tài bắt chính trận Bayern vs Barca, bán kết lượt về Champions League, Bayern Munich và Barcelona, Mark Clattenburg bắt chính trận Bayern vs Barca

Trọng tài Clattenburg bắt chính trận Bayern vs Barca

Mùa giải năm nay, trọng tài Mark Clattenburg cũng từng là người 'cầm cân nảy mực' các trận đấu của hai đội bóng Tây Ban Nha khác đó là Atletico Madrid và Athletic Bilbao. Hai đội bóng này đều giành chiến thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Ở trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Nou Camp, Bayern Munich đã chịu thảm bại 0-3. Bởi vậy, trong cuộc tái đấu vào ngày 13/5 tới thầy trò HLV Pep Guardiola khó có thể lội ngược dòng thành công. Nếu như 'Hùm xám' có lợi thế sân nhà thì Barcelona có lợi thế về tâm lý, các học trò của hLV Enrique đang thi đấu rất thăng hoa, họ càng tự tin hơn khi đánh bại Sociedad 2-0 và tiến rất gần tới chức vô địch La Liga.

Về phía Bayern Munich, mới đây họ được cựu tiền vệ AC Milan - Gennaro Gattuso chỉ cách ngăn cản 'hung thần' Lionel Messi. Theo đó, các học trò của HLV Pep Guardiola phải chơi rắn và không ngại 'chặt chém' đối phương.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Hùm xám La Liga Champions League Catalan Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo