Quảng cáo

Báo thân Real chọc ngoáy Barca vụ Rosell từ chức

Thứ sáu, 24/01/2014 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Marca, tờ báo được coi là thân Real Madrid đã đăng tải một bức ảnh Neymar cười mãn nguyện đúng vào ngày Chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố từ chức khiến nhiều CĐV Barca tức giận.

 

Sandro Rosell,Sandro Rosell  tư chuc, Sandro Rosell  vs neymar, Sandro Rosell dinh be boi, barca tu chuc vi be boi neymar Marca cốp tính đăng tải hình ảnh Neymar cười tươi trong ngày Sandro Rosell từ chức

 

Ngày hôm qua, lãnh đạo CLB Barca đã tổ chức một cuộc một cuộc họp nhanh với đầy đủ các gương mặt cốt cán như hai phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Javier Faus. Bên cạnh đó còn là các giám đốc chuyên trách tại Nou Camp. Tại cuộc họp, ông Sandro Rosell đã xin từ chức Chủ tịch CLB Barca. Đây là việc không thể khác hơn khi ông bị cáo buộc dính dáng vào scandal gian lận tài chính xung quanh thương vụ chiêu mộ Neymar từ Santos.

 

Các công tố viên của Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã gửi trát điều trần đến Rosell. Vì thế trước nguy cơ bị buộc tội, ông đã chủ động rút lui khỏi ghế chủ tịch Barca nhằm bảo toàn danh dự cho đội bóng này.  Quyết định cuối cùng đã được Rosell đưa ra. Trong thời gian chờ bầu Chủ tịch mới vào năm 2016, phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu tạm thời sẽ nắm quyền điều hành CLB.

 

Marca, tớ báo được cho là thân Real Madrid không từ bỏ cơ hội có những hành động nhằm chọc ngoáy đối thủ. Ngay sau vụ việc, Marca đã đăng tải hình ảnh Neymar cười mãn nguyện trong ngày Sandro Rosell công bố quyết định từ chức

 

Viết dưới bức ảnh, Neymar đã gửi lời cảm ơn đến Chúa đồng thời cầu mong nhận được sự che chở: “Cám ơn đã cho con thêm một ngày nữa tươi đẹp. Mong bảo vệ con trước quỷ dữ”. Điều đáng nói hơn nữa, nguyên nhân khiến Sandro Rosell từ chức chính là lùm xùm liên quan đến phí chuyển nhượng Neymar. Vị doanh nhân người Tây Ban Nha này đang bị điều tra vì gian lận phí chuyển nhượng tiền đạo Brazil và sắp phải hầu tòa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sandro Rosell Sandro Rosell tư chuc Sandro Rosell vs neymar Sandro Rosell dinh be boi barca tu chuc vi be boi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo