Quảng cáo

Chủ tịch mới Barca quyết tâm làm sáng tỏ thương vụ Neymar

Thứ sáu, 24/01/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi được bổ nhiệm chức Chủ tịch CLB Barca thay Sandro Rosell cho đến khi bầu chọn người mới, ông Josep Maria Bartomeu đã khẳng định sẽ quyết tâm điều tra đến cùng thương vụ Neymar.

 

Blaugrana (bến trái) được bổ nhiệm làm Chủ tịch mới Barca thay Rosell

 

Hôm qua, lãnh đạo CLB Barca đã tổ chức một cuộc họp bất thường. Trong đó, Sandro Rosell bất ngờ xin từ chức và phó chủ tịch Bartomeu đã được chỉ định làm Chủ tịch Barca cho đến khi bầu Chủ tịch mới vào năm 2016. Ngay sau khi được bổ nhiệm ngồi vào ngôi vị cao nhất Nou Camp, ông Bartomeu đã khẳng định rằng sẽ quyết tâm làm sáng tỏ những uẩn khuất xung quanh thương vụ Neymar để không ảnh hưởng tới CLB.

 

Phát biểu trước báo giới, Blaugrana cho biết: “Chúng tôi sẽ điều tra một cẩn thận và chuẩn xác nhất để bảo vệ đội bóng trước các cơ quan tư pháp và thể thao. Sandro Rosell xin nghỉ là một điều đáng tiếc. Tôi lấy làm vinh dự khi được làm việc với Rosell trong những năm qua và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp của tôi đã đồng hành và ủng hộ để tôi được ở cương vị này”.

 

Tân chủ tịch Barca cũng nhấn mạnh rằng: “Với cương vị là Chủ tịch mới của Barca, tôi cùng các đồng nghiệp sẽ tiếp tục những dự án của mình tới 2016. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất để đưa đội bóng trở lại giá trị bản chất như trong những năm qua”.

 

Sandro Rosell từ chức chủ tịch CLB Barca là do ông bị nghi ngờ đã ăn chặn không ít trong số 57,1 triệu euro mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra để có được tiền đạo Brazil từ Santos. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Rosell đã khẳng định ông không có hành vi gian lận liên quan đến việc chuyển nhượng Neymar và việc ông từ chức là vì những lời chỉ trích và bị nhiều áp lực công việc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Blaugrana Blaugrana làm chủ tịch mới chủ tịch mới barca chủ tich barca từ chức Sandro Rosell từ chức Barca Sandro Rosell Neymar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT