Quảng cáo

Chủ tịch Barca phủ nhận tin Neymar đắt nhất thế giới

Thứ ba, 21/01/2014 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch của Barcelona, Sandro Rosell đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng đội bóng này đã mua Neymar với mức giá 95 triệu euro.

 

tin chuyển nhượng , tin chuyen nhuong Barca , tin chuyen nhuong Neymar , tin chuyen nhương La Liga , Neymar , Barcelona , La Liga , Gareth Bale , Cristiano Ronaldo , Neymar, Chủ tịch Barca phủ nhận tin Neymar đắt nhất thế giới

 

Sáng ngày hôm nay tờ tờ El Mundo đã đưa thông tin CLB Barcelona đã bỏ ra số tiền 95 triệu euro để thuyết phục CLB Santos nhượng lại ngôi sao sáng nhất đội ở thời điểm bấy giờ. Không chỉ đưa tin, đã đưa ra những con số khá thuyết phục. Cụ thể thì đã có 3 khoản phí khác nhau đã được gửi đến gia đình Neymar từ năm 2011 đến năm 2013.

 

Trong đó một vài khoản phí được gửi đến cha của Neymar như "tìm kiếm tài năng trẻ ở Santos (2,5 triệu euro)" và "giúp đỡ trẻ em nghèo ở Sao Paulo (2,5 triệu euro)". Bên cạnh đó là hơn 4 triệu euro cho "các hợp đồng quảng cáo của các công ty Brazil".

 

Số tiền 95 triệu euro bao gồm: 40 triệu euro cho gia đình của Neymar, 17 triệu euro cho CLB Santos, 7,9 triệu euro cho ba cầu thủ trẻ của Santos, 8,5 triệu euro cho người đại diện của Neymar, 2,6 triệu euro cho các người đại diện khác, 9 triệu euro cho 2 trận giao hữu giữa 2 CLB và một khoản tiền thưởng là 10 triệu euro.

 

Nếu như thông tin này chính xác thì ngôi sao người Brazil sẽ vượt mặt Ronaldo và Bale để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, Chủ tịch Sandro Rosell nói rằng Barcelona không có gì phải giấu sau khi khẳng định đã trả 57 triệu euro cho Neymar chứ không phải 95 triệu euro như tờ El Mundo đã đưa tin.

 

Chủ tịch Sandro Rosell khẳng định: “Tôi xin khẳng định chi phí trong thương vụ Neymar là 57 triệu euro, chứ không có chuyện trả hơn. Tôi sẽ đưa ra các bằng chứng rõ ràng với tòa án với tất cả những gì chúng tôi có thể cung cấp. Điều này có nghĩa tôi sẽ không phải chạy trốn những điều khoản bí mật bởi chúng tôi không có gì phải giấu cả.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyen nhuong Barca tin chuyen nhuong Neymar tin chuyen nhương La Liga Neymar Barcelona La Liga Gareth Bale Cristiano Ronaldo Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT