Quảng cáo

Barca có thể đổi tên sân Nou Camp

Thứ ba, 21/01/2014 13:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hãng hàng không Qatar Airways đang đề nghị trả cho Barca 350 triệu euro để được đổi tên sân Nou Camp thành Qatar Nou Camp.

Nội dung chính

 

 

Barca,Barcelona,Đổi tên sân,La Liga,Qatar Airways

Dòng chữ Qatar Airways trên sân Nou Camp

 


Cho một đối tác gắn tên với sân bóng để đổi lấy những món tiền lớn là trào lưu phổ biến trong bóng đá châu Âu nhiều năm qua và Barca đang dự định làm theo xu hướng này.


Tờ Euromericas hôm nay đưa tin hãng hàng không Qatar Airways muốn gắn thương hiệu của họ với tên sân Nou Camp để được nổi tiếng hơn nữa. Trước đây, Qatar Airways từng đưa ra mức giá 250 triệu euro để có quyền sở hữu tên sân Nou Camp trong vòng 50 năm, nhưng phía Barca đã từ chối. Mới đây, Qatar Airways tiếp tục gửi lời đề nghị trị giá 350 triệu euro/30 năm. Như vậy, mỗi năm Barca sẽ đút túi 11,7 triệu euro.


Hiện tại, Barca chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên đây là cơ hội lớn để CLB xứ Catalan tăng ngân sách. Man City và Arsenal đã kiếm được nhiều tiền khi đổi tên sân bóng thành Etihad và Emirates - tên của các hãng hàng không Ả Rập. Hiện tại, mỗi năm, Arsenal đút túi 6,75 triệu bảng còn MC có 18 triệu bảng từ các hợp đồng đổi tên sân bóng kiểu này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona Đổi tên sân La Liga Qatar Airways
Xem thêm
TIN NỔI BẬT