Quảng cáo

Bị nghi tham ô, Sandro Rosell từ chức Chủ tịch Barca

Thứ sáu, 24/01/2014 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua, một bất ngờ lớn đã xay ra tại Nou Camp khi Chủ tịch Sandro Rosell bất ngờ từ chức, chấm dứt gần bốn năm nhiệm kỳ của ông tại Barca.

 

Iniesta, Iniesta, chủ tich barca từ chức, Sandro Rosell từ chức, Barca, Sandro Rosell, Neymar, La LigaSandro Rosell bất ngờ từ chức chủ tịch Barca

 

Ngày hôm qua, lãnh đạo CLB Barca đã tổ chức một cuộc một cuộc họp nhanh với đầy đủ các gương mặt cốt cán như hai phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Javier Faus. Bên cạnh đó còn là các giám đốc chuyên trách tại Nou Camp. Tại cuộc họp, ông Sandro Rosell đã xin từ chức Chủ tịch CLB Barca. Đây là việc không thể khác hơn khi ông bị cáo buộc dính dáng vào scandal gian lận tài chính xung quanh thương vụ chiêu mộ Neymar từ Santos.

 

Các công tố viên của Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã gửi trát điều trần đến Rosell. Vì thế trước nguy cơ bị buộc tội, ông đã chủ động rút lui khỏi ghế chủ tịch Barca nhằm bảo toàn danh dự cho đội bóng này.  Quyết định cuối cùng đã được Rosell đưa ra. Trong thời gian chờ bầu Chủ tịch mới vào năm 2016, phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu tạm thời sẽ nắm quyền điều hành CLB.

 

 Như vậy, Barca đã phải đối mặt với nhiều vấn đề liên tiếp trong thời gian qua khi bất ngờ thay HLV trước khi mùa giải mới bắt đầu. Việc Chủ tịch Rosell bất ngờ từ chức ngày hôm qua được cho là cũng sẽ ảnh hưởng nhất định đến CLB. Nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iniesta Iniesta chủ tich barca từ chức Sandro Rosell từ chức Barca Sandro Rosell Neymar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT