Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Barca chính thức có Ter Stegen

Thứ năm, 23/01/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Bild khẳng định thủ môn Marc-Andre Ter Stegen đã chính thức là người của Barca và sẽ chuyển tới CLB này vào Hè 2014 với giá 11,5 triệu euro.

Nội dung chính

 

Tin chuyển nhượng,Barca,Ter Stegen,Thủ môn Barca,Victor Valdes,Nou Camp,Barcelona

Barca chính thức có Ter Stegen



Tờ nhật báo thể thao nổi tiếng của Đức, Bild khẳng định Barca đã đàm phán xong thương vụ chiêu mộ thủ thành Ter Stegen với CLB M’gladbach. Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca đã yêu cầu đối tác giữ kín chuyện này cho tới khi Victor Valdes chính thức rời Nou Camp vào cuối mùa giải này. 


Một trong những nguyên nhân thôi thúc giám đốc thể thao Zubizarreta quyết định mua Ter Stegen là bởi thủ môn của M’gladbach phù hợp với kế hoạch lâu dài của Barca khi anh mới 21 tuổi.


Chính động thái tìm kiếm thủ môn mới của M’gladbach đã khiến tờ Bild phát hiện ra. Đội bóng Đức đang liên hệ với thủ môn 25 tuổi Yann Sommer của CLB Basel để thay Ter Stegen. Ngoài ra còn một cái tên khác là thủ thành Oliver Baumann của CLB Freiburg.


Số tiền Barca phải trả cho M’gladbach để sở hữu Ter Stegen được tiết lộ là 11,5 triệu euro và anh sẽ ra mắt CLB xứ Catalan trong Hè này.

Ter Stegen từng được Manuel Neuer khen ngợi về sự nhạy cảm trong các tình huống cản phá, sự hợp lý trong cách ra vào cũng như khả năng xuất chúng trong những tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương. Ter Stegen gần đây còn được giới truyền thông Đức coi là một Oliver Kahn mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Barca Ter Stegen Thủ môn Barca Victor Valdes Nou Camp Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT