Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng: Ter Stegen sang Barcelona với giá 12 triệu euro?

Thứ tư, 15/01/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ter Stegen sẽ sang Barcelona với giá 12 triệu euro, đó là thông tin tờ Mundo Deportivo mới tiết lộ ngày hôm nay.

 

 Video: Tài năng của Ter Stegen

 

Hướng đến sự thay thế thích hợp cho vị trí mà Victor Valdes để lại, BLĐ Barcelona đã chọn thủ môn Ter Stegen của M'Gladbach. Thông tin từ báo chí Đức đưa tin trong vài tuần trở lại đây cho biết, thủ thành trẻ tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Động thái này cho thấy Ter Stegen đang muốn chuyển sang thi đấu cho Barcelona.

 

Ter Stegen đến Barcelona, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong, tong hop tin chuyen nhuong Barcelona, tin chuyen nhuong Barcelona, Ter Stegen đến Barcelona

Ter Stegen sẽ đến Barcelona với giá 12 triệu euro?

 

Vấn đề mà người ta quan tâm vào lúc này có lẽ chỉ còn là về giá cả. Barcelona sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền để M'Gladbach chịu nhả người trong tháng Giêng này? Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết, 12 triệu euro sẽ là mức giá mà đội bóng xứ Catalan chịu chi ra.

 

Cũng theo những động thái liên quan đến Ter Stegen, một thông tin mới tiết lộ cho biết Barcelona đã theo dõi tài năng này từ năm 2009 tới nay. Đã có tổng cộng 25 báo cáo gửi về BLĐ câu lạc bộ này về sự phát triển của Ter.

 

Thương vụ Barcelona và Ter Stegen coi như đã thành công một nửa, vấn đề còn lại chỉ là việc M'Gladbach sẽ phản ứng ra sao với số tiền của Barca mà thôi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ter Stegen đến Barcelona tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong tong hop tin chuyen nhuong Barcelona tin chuyen nhuong Barcelona Ter Stegen đến Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo