Quảng cáo

Barcelona nhận thông tin chấn thương của Andres Iniesta

Thứ hai, 13/01/2014 22:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Barcelona vừa đón nhận một thông tin khá khả quan về chấn thương của Iniesta khi tiền vệ này chỉ phải nghi thi đấu 1 tuần.

 

Iniesta, Iniesta dinh chan thuong, barca lo lang, Iniesta khien barca lo lang, Iniesta dinh chan thuong nangBarcelona nhận thông tin chấn thương của Andres Iniesta

 

Trong trận đấu quan trọng với Atletico Madrid vào đêm thứ 7 vừa qua, Andres Iniesta đã không thể thi đấu trọn ven trận đấu khi anh liên tục bị phạm lỗi và dẫn đến chấn thương. Có nhiều nguồn tin cho rằng chấn thương của tiền vệ Barca là khá nghiêm trọng, chính BLĐ Barca cũng chưa nắm được tình hình cụ thể của vấn đề mà Iniesta đang vướng phải.

 

Bằng chứng là trang web chính thức của đội bóng này mới đưa ra thông báo ngắn gọn như sau: “Andres Iniesta đã không thể thi đấu ở hiệp 2 trận đấu với Atletico Madrid vì bị đau đầu gối chân phải. Tiền vệ 29 tuổi này sẽ phải trải qua cuộc xét nghiệm bổ sung vào ngày hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng của vết thương”.

 

Tuy nhiên, may cho đội bóng này tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chỉ mất tối đa 1 tuần để bình phục chấn thương. Đội ngũ y tế của đội chủ sân Nou Camp cho biết, Iniesta chỉ bị bầm tím do bị va chạm mạnh nơi đầu gối, tuy nhiên không hề ảnh hưởng đến phần xương, và anh chỉ cần chăm sóc và tập nhẹ trong vòng 1 tuần là có thể trở lại thi đấu.

 

Việc Andres Iniesta không dính chấn thương nặng đã giúp cho HLV Martino phần nào giảm tải được những áp lực. Dù đang giữ được ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga nhưng Barca đang gặp phải sự bám đuổi quyết liệt từ Atletico Madrid cũng như Real Madrid. Thế nên, trường hợp nào dính chấn thương thời điểm này sẽ vô cùng bất lợi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iniesta Iniesta dinh chan thuong barca lo lang Iniesta khien barca lo lang Iniesta dinh chan thuong nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT