Quảng cáo

Messi hướng đến trận đấu thứ 400 cho Barca

Thứ tư, 22/01/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đang đứng trước cơ hội rất lớn để chạm tới cột mốc 400 trận chinh chiến dưới màu áo Barcelona.

 

Messi chơi 400 trận cho Barca, Messi và Barcelona, Messi 400 Barcelona, Lionel Messi, Barcelona, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, 2014, năm mới, chuyển ngượng, ngôi sao

 Messi sẽ chạm mốc 400 trận cùng Barcelona nếu được ra sân đêm nay


Bắt đầu cống hiến cho Barcelona từ năm 17 tuổi, Lionel Messi đã dần trở thành một phần không thể thiếu ở đội bóng này. Biết bao biến cố với nhiều đời HLV cùng những thăng trầm nhưng Messi vẫn ngày một thi đấu tốt lên và khẳng định mình là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong suốt 4 năm liền.

 

Trong trận gặp Levante đêm nay tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nếu được tung ra sân Messi sẽ chạm cột mốc 400 trận cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp. Một trong những dấu ấn đậm nét nói lên chuỗi thành tích "đồ sộ" mà M10 đã sưu tập được cùng Barca.

 

Messi chơi 400 trận cho Barca, Messi và Barcelona, Messi 400 Barcelona, Lionel Messi, Barcelona, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, 2014, năm mới, chuyển ngượng, ngôi sao

Messi đã đoạt được rất nhiều danh hiệu cá nhân cùng Barcelona


21 danh hiệu lớn nhỏ trong đó 6 lần vô địch La Liga, 3 Champions League và 2 lần vô địch Club World Cup chính là những danh hiệu lớn nhất mà Messi đã đoạt được cùng Barcelona. Ở cấp độ cá nhân, thi đấu thăng hoa và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới suốt thời gian từ 2009 đến 2012, Messi đã bá chiếm 4 danh hiệu Quả bóng vàng và vô số những danh hiệu và giải thưởng.

 

2013 là một năm thi đấu không thực sự thành công của tuyển thủ Argentina với những chấn thương liên tiếp trong dịp cuối năm. Tuy nhiên với sự trở lại ấn tượng ở vài trận đấu vừa qua, người ta đang tin rằng một Messi quái vật sẽ lại xuất hiện.

 

Video: Pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của Messi 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chơi 400 trận cho Barca Messi và Barcelona Messi 400 Barcelona Lionel Messi Barcelona lich thi dau la liga bang xep hang la liga 2014 năm mới chuyển ngượng ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT