Quảng cáo

Khi Ronaldo và Messi đều hướng về World Cup

Thứ ba, 21/01/2014 22:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Ronaldo lẫn Messi đều đang rất muốn đạt được những thành công ở kỳ World Cup năm nay tại Brazil. Điều đó được thể hiện rõ ràng qua những phát biểu mới đây nhất của cả hai ngôi sao này.

 

Messi và Ronaldo, Messi hướng đến World Cup, Ronaldo hướng đến World Cup, Ronaldo, Messi, la liga, tết, ngôi sao, chuyển nhượng, 2014

Ronaldo đã có một năm thi đấu thành công và đang hướng tới World Cup 2014


2013 có thể nói là một năm thi đấu rất thành công với cá nhân cầu thủ người Bồ. Một năm mà anh đã bội thu các giải thưởng cá nhân mà đỉnh cao chính là danh hiệu Quả bóng Vàng mới nhận được hôm 13/1.

 

Ngày hôm qua, Cristiano cũng đã vinh dự nhận được Huy hiệu Hoàng từ Henry, một trong những danh hiệu cao quý nhất đất nước Bồ Đào Nha. Trong buổi lễ này, ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid đã thổ lộ những mong muốn trong kỳ World Cup 2014 sắp tới.

 

"Đó là một niềm tự hào và vinh dự khi tôi nhận được giải thưởng này. Đó sẽ là động lực để tôi tiếp tục làm việc và cống hiến nhiều hơn cho Bồ Đào Nha.

 

Tôi muốn đạt được nhiều hơn những thành công cùng đội tuyển quốc gia. Vô địch thế giới và châu Âu là một ước mơ với chúng tôi, nếu điều đó xảy ra thì sẽ hết sức tuyệt vời. Đó là một nhiệm vụ khó khăn và chúng tôi đang nỗ lực hết sức mình để có thể chiến thắng ở giải đấu sắp tới tại Brazil".

 

Messi và Ronaldo, Messi hướng đến World Cup, Ronaldo hướng đến World Cup, Ronaldo, Messi, la liga, tết, ngôi sao, chuyển nhượng, 2014

Messi cũng đang dồn hết tâm trí cho World Cup


Với Lionel Messi, 2013 là một năm thi đấu không thực sự thành công với tuyển thủ người Argentina. Trong những tháng cuối năm, anh gặp phải chấn thương và không thể thể hiện được nhiều. Nhiều người cho rằng đó là lý do để Messi vuột mất danh hiệu Quả bóng Vàng đầy cao quý.

 

Chia sẻ về điều này, Messi đã tự tin đặt ra mục tiêu của mình hướng đến trong thời gian tới sẽ là vô địch World Cup cùng Argentina.

 

"Mặc dù còn vài tháng nữa World Cup mới khởi tranh nhưng chúng ta có thể cảm nhận được nó. Tôi vẫn còn nhiều thách thức quan trọng phía trước nhưng World Cup đang chiếm trọn trong tâm trí tôi. Chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ tập trung hết tinh thần và lực lượng để chinh phục ngôi vị cao nhất của giải đấu này" - Messi nói trên trang chủ FIFA.

 

Với những động thái rất quyết tâm từ cả hai phía, NHM bóng đá thế giới sẽ sớm được chứng kiến màn so tài của hai ngôi sao sáng nhất làng bóng đá trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi và Ronaldo Messi hướng đến World Cup Ronaldo hướng đến World Cup Ronaldo Messi la liga tết ngôi sao chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT