Quảng cáo

Gareth Bale được chia sẻ quyền đá phạt cùng với Ronaldo

Thứ ba, 21/01/2014 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale ngày càng khẳng định tài đá phạt của mình khi có cơ hội. Chính vì vậy, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng Ronaldo và cầu thủ người Xứ Wales sẽ cùng nhau chia sẻ nhiệm vụ đá phạt cho Real.

 

 gareth bale, Bale, Ronaldo, Bale sút phạt, Bales lập siêu phẩm, Ancelotti, Real Madrid, xứ wales, tottenham, Betis HLV Ancelotti sẽ trao cơ hội sút phạt cho cả Bale và Ronaldo tùy vào góc sút

 

Kể từ khi gia nhập Real, Gareth Bale luôn khiêm nhường trước đàn anh Ronaldo, nhưng trong khoản đá phạt thì tiền vệ người xứ Wales lại không tỏ ra kém cạnh với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cuối tuần qua, cựu cầu thủ Tottenham đã ghi bàn từ pha sút phạt đẹp mắt vào lưới Betis giúp Real giành chiến thắng 5-0. Chứng kiến cậu học trò của mình sút phạt rất hiệu quả, HLV Ancelotti đã có những phương án rất tốt cho cả Bale và CR7 để đem lại kết quả tốt cho đội bóng.

 

Khi được phóng viên hỏi về việc có nên lựa chọn Bale để đá phạt cho Real khi cầu thủ xứ Wales đang cho thấy được tài năng sút phạt của mình, HLV Ancelotti đã chia sẻ rằng, cựu tiền vệ chạy cánh Tottenhem sẽ được ưu tiên sút phạt khi có được góc sút phù hợp.

 

“Chúng tôi đang có những ngôi sao sút phạt rất hiệu quả điều này đem lại tích cực cho đội bóng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ có những sự điều chỉnh để mang lại kết quả tốt. Nếu ở bên cánh trái, Gareth Bale sẽ có nhiều cơ hội hơn mà điển hình nhất là bàn thắng vào lưới Betis, và Cristiano sẽ có nhiều cơ hội hơn với những tình huống chếch bên cánh phải. Cristiano mạnh mẽ hơn với bên phải còn Gareth là bên trái”, HLV Ancelotti phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

 

Theo thống kê từ đầu mùa giải tới giờ, Bale đã ghi được 3 bàn trong số 5 lần được giao nhiệm vụ đá phạt cho Real. Trong khi đó, Ronaldo cũng có được 3 bàn nhưng đã mất tới 25 lần thực hiện. Tính ra cụ thể thì khả năng sút phạt thành công của Bale là 60%, trong khi Ronaldo chỉ là 12%. Như vậy, ngôi sao người xứ Wales đang cho được sự hiểu quả hơn từ những pha sút phạt so với CR7. Chính điều này, HLV Ancelotti đã tính tới khả năng chia sẻ quyền sút phạt giữa 2 cầu thủ này cho Real.

 

Video: Gareth Bale ghi tuyệt phẩm vào lưới Betis

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gareth bale Bale Ronaldo Bale sút phạt Bales lập siêu phẩm Ancelotti Real Madrid xứ wales tottenham Betis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT