Quảng cáo

Gareth Bale mất oan bàn thắng vì Ronaldo

Thứ sáu, 10/01/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Nếu chân của C.Ronaldo không cản cú dứt điểm của Gareth Bale thì tiền vệ xứ Wales đã có bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid.

 

Video: Ronaldo làm mất bàn thắng của Bale

 

Ở trận đấu trên sân nhà Osasuna cách đây hơn một tháng tại La Liga, Real Madrid đã chơi không thật sự xuất sắc khi bị cầm hòa 2-2. Rạng sáng nay, Los Blancos đã gỡ lại thể diện khi đánh bại Osasuna 2-0 ngay tại Bernabeu thuộc Cúp nhà vua TBN. Nhưng điều đáng tiếc nhất ở trận đấu này là siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đã im tiếng trong khi Karim Benzema và Jese đều tỏa sáng.

 

Không chỉ CR7, Gareth Bale cũng rất tiếc nuối khi không thể có bàn thắng ở phút thứ 72. Nhận đường chuyền từ Benzema, tiền đạo xứ Wales có pha dứt điểm trong tư thế thoải mái trước khung thành trống. Tuy nhiên, bóng lại vô tình đập trúng vào người Ronaldo bật ra ngoài khung thành. Nếu may mắn hơn, Bale đã có bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid trong trận đấu này và bàn thứ 10 kể từ khi chuyển tới Tây Ban Nha.

 

Kết thúc trận đấu Real dành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-0, trận lượt về giữa hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 3h30 ngày 16/1 tới đây trên sân Estadio El Sadar của Osasuna.

 

Video bàn thắng: Real 2-0 Osasuna (Cup nhà vua TBN)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Gareth Bale Wales Real Madrid Bernabeu Osasuna La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo