Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Jese tỏa sáng giúp Real hạ gục Osasuna

Thứ sáu, 10/01/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày "im hơi lặng tiếng" của Ronaldo, tài năng trẻ Jese Rodriguez đã tỏa sáng đem lại thắng lợi 2-0 cho Real Madrid trước Osasuna.

 

Video: Real Madrid 2-0 Osasuna (Cup Nhà vua)


Hai bàn thắng của Benzema và Jese Rodriguez đã khẳng định chiến thắng thuyết phục của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây cũng là trận đấu mà Cristiano Ronaldo thể hiện sự vô duyên đến kỳ lạ. Hàng loạt những cơ hội ngon ăn đến chân nhưng cầu thủ người Bồ đã không một lần tận dụng thành công.

 

Cúp Nhà vua, Real thắng Osasuna, Ronaldo im tiếng, Jese tỏa sáng, Real Madrid, Jese Rodriguez

Jese tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng cho Real 

 

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, lực lượng mạnh cùng hưng phấn đá trên sân nhà đã giúp Real kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút thứ 2, Lukas Modric mở đầu trận đấu thăng hoa bằng cú sút như búa bổ đe dọa khung thành của Riesgo. Không nao núng trước sự đe dọa của đối phương, đoàn quân Osasuna tập trung phòng ngự và chờ đợi cơ hội để phản công. Những tình huống lên bóng của đội khách tỏ ra rất nguy hiểm nhưng chưa đủ độ sắc để hạ gục Casillas.

 

Real Madrid đã chủ động chơi chậm lại để đảm bảo an toàn bên phần sân nhà. Thế trận vững chắc hơn đã được tạo ra, vì thế phút thứ 19, Benzema đã giúp Los Blancos vượt lên dẫn trước bằng pha đánh đầu hiểm hóc.

 

Cúp Nhà vua, Real thắng Osasuna, Ronaldo im tiếng, Jese tỏa sáng, Real Madrid, Jese Rodriguez 

Ronaldo không thể ghi bàn


Những phút tiếp theo chứng kiến những tình huống vây hãm liên tiếp của Madrid. Ronaldo đã có hàng tá những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Tuy nhiên tiền đạo người Bồ cũng đã kịp để lại dấu ấn bằng tình huống kiến tạo cho Jese ghi bàn ở phút 60.

 

Thế trận được duy trì và tỉ số cũng được giữ nguyên khi tiếng còi của trọng tài cắt lên. Với thắng lợi này, Ronaldo và các đồng đội đã ghi tên mình vào vòng tiếp theo của cup Nhà vua Tây Ban Nha.

 

Đội hình ra sân:

 

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Illarra, Modric; Bale, Jese, Ronaldo; Benzema.

 

Osasuna: Riesgo; Oier, Flano, Arribas, Damia; Cejudo, Silva, Raoul Loe, De las Cuevas; Roberto Torres, Oriol Riera.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Nhà vua Real thắng Osasuna Ronaldo im tiếng Jese tỏa sáng Real Madrid Jese Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo