Quảng cáo

Real Madrid có tân binh của Santos

Thứ năm, 09/01/2014 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sắp có sự phục vụ của tiền đạo trẻ đang thi đấu cho Santos - Willian Jose.

 

 

Video: Tài năng của Willian Jose

 

101GreatGoals cho biết, tiền đạo trẻ của Santos sẽ chuyển tới đầu quân cho đội trẻ Castilla của Real Madrid. Đây là cầu thủ trẻ tiềm năng thứ hai đến từ Brazil mà Real Madrid đã chiêu mộ trong vòng một năm qua.

 

chuyen nhuong real, Willian Jose đến Real, Real có tân binh, tan binh cua real, real madrid

Willian Jose sẽ đến Real Madrid


Chuyển đến thi đấu cho Santos từ tháng 6/2103, tiền đạo này đã ghi được 5 bàn trong tổng số 25 trận đã đấu. Đây là mẫu cầu thủ sử dụng kỹ thuật và sức tỳ đè rất tốt. Anh cũng là mẫu tiền đạo thi đấu thông minh và chớp thời cơ cực nhanh.

 

Việc Real Madrid chiêu mộ tiền đạo này không gây ra quá nhiều bất ngờ bởi các tuyển trạch viên của Real đã để ý tới tài năng này từ rất lâu.

 

Chuyển đến Real Madrid, Jose sẽ được hội ngộ với người đồng hương Casemiro. Phát biểu về sự kiện này, Willian Jose cho biết: "Mục tiêu của tôi là phấn đấu để sánh ngang với Casimiro. Cậu ấy đã có được rất nhiều sự tiến bộ trong khoảng thời gian khoác áo Real. Đó là một điều rất tuyệt vời và tôi sẽ cố gắng học hỏi nhiều nhất có thể".

 

"Viên ngọc thô" của Santos cũng cho biết thêm: "Real Madrid là một đội bóng rất lớn và họ sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Được gia nhập nơi đây là một vinh dự đối với bản thân tôi".

 


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong real Willian Jose đến Real Real có tân binh tan binh cua real real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT