Quảng cáo

Franck Ribery bóng gió chê bai C.Ronaldo

Thứ ba, 21/01/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lễ trao giải Quả bóng vàng 2013 đã kết thúc nhưng có vẻ như điều đó vẫn không khiến Franck Ribery thôi nghĩ đến danh hiệu đó và tiền vệ này đã có những lời bóng gió nhằm chê bai C.Ronaldo.

 

Ribery vs Ronaldo, doi  Ribery lay Ronaldo, ronaldo qua bong vang, Ribery khong phục Ronaldo,  Karl-Heinz Rummenigge, Karl-Heinz Rummenigge che bai ronaldoFranck Ribery không phục với thành tích của Ronaldo


Trong 3 cái tên lọt vào vòng cuối cùng của cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2013 thì Franck Ribery là cầu thủ gặt hái được nhiều danh hiệu cùng CLB hơn cả. Đây cũng là lý do khiến tiền vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ đánh bại Ronaldo cũng như Messi.

 

Tuy nhiên, mọi kết quả bầu chọn lại hoàn toàn trái ngược với sự kỳ vọng và Franck Ribery chỉ về đích ở vị trí thứ 3. Tới thời điểm này, tiền vệ người Pháp vẫn tỏ ra khá ức chế về kết quả trên và anh đã lên tiếng chế nhạo Ronaldo cũng như giải thưởng cao quý này.

 

Trên tờ Dailymail, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich cho biết: “Tôi đã giành được mọi thứ cùng Bayern Munich trong năm qua, kể cả giải thưởng cá nhân. Trong khi đó, C.Ronaldo lại chả đoạt được danh hiện nào cả.

 

Tội không buồn khi kết quả được công bố mà chỉ cảm thấy bị tổn thương. Rõ ràng, tôi xứng đáng nhận Quả bóng vàng trong năm nay. Tuy nhiên, C.Ronaldo lại là người chiến thắng. Nên nhớ rằng, trong năm nay, thời hạn bỏ phiếu đã được kéo dài thêm 2 tuần. Điều này chưa hề có tiền lệ trong quá khứ. Đó không thể là vấn đề liên quan tới bóng đá mà là quyết định mang đầy tính chính trị”.

 

Bên cạnh đó, Ribery cũng không đồng tình với danh sách Đội hình tiêu biểu của FIFA. Cầu thủ này nói thêm: “Thật là điên rồ. Chỉ có 3 cầu thủ Real Madrid góp mặt trong đội hình này. Thomas Muller quá xứng đáng góp mặt. Tương tự là Alaba, Schweinsteiger và Robben. Nên nhớ trong năm qua chúng tôi đã giành cú ăn 5 lịch sử. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy thiếu vắng những cầu thủ thi đấu khá tốt của Dortmund. Mario Gotze hay Lewandowski đâu. Kết quả bầu chọn thật không chất nhận được.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ribery vs Ronaldo doi Ribery lay Ronaldo ronaldo qua bong vang Ribery khong phục Ronaldo Karl-Heinz Rummenigge Karl-Heinz Rummenigge che bai ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT