Quảng cáo

“Sẽ không bình thường nếu đổi Ribery lấy Ronaldo”

Thứ năm, 16/01/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận định của Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khi được hỏi về việc ông đánh giá cầu thủ nào xuất sắc hơn.

 

 Ribery vs Ronaldo, doi  Ribery lay Ronaldo, ronaldo qua bong vang, Ribery khong phục Ronaldo,  Karl-Heinz Rummenigge, Karl-Heinz Rummenigge che bai ronaldoBayern Munich sẽ không đổi Ribery lấy Ronaldo

 

Với thành tích ghi 69 bàn thắng trong 59 trận đấu trong năm 2013, Ronaldo đã vượt mặt Messi và Franck Ribery để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Dù vậy, có vẻ như Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vẫn không phục kết quả này.

 

Trong cuộc phỏng vấn về những cá nhân xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại do tờ Goal thực hiện, Karl-Heinz Rummenigge không ngần ngại cho rằng Ronaldo còn lâu với xếp ngang đẳng cấp của Franck Ribery.

 

Chủ tịch của Hùm xám cho biết: “Nếu bạn là một người hay xem bóng đá, bạn sẽ nhận thấy điều đó thay vì những đánh giá của người khác. Franck đang là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay. Bayern Munich sẽ không trao đổi Franck để đổi lấy Ronaldo.”

 

Ngoài việc tâng bốc Franck Ribery, Rummenigge cũng khẳng định Bayern Munich sẽ gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic và Arjen Robben dù họ sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Robert Lewandowski từ mùa hè này. “Mario đã vượt quá mong đợi và chúng tôi sẽ giữ anh ta tại Munich.

 

Chúng tôi thậm chí còn sẵn sàng gia hạn hợp đồng. Tôi cũng giữ liên lạc với Arjen và người đại diện của anh ấy, mọi việc sẽ sớm hoàn tất trong những ngày tới.” Rummenigge kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ribery vs Ronaldo doi Ribery lay Ronaldo ronaldo qua bong vang Ribery khong phục Ronaldo Karl-Heinz Rummenigge Karl-Heinz Rummenigge che bai ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT