Quảng cáo

Arsenal nhận tin cực vui trước trận gặp Chelsea

Thứ ba, 19/01/2016 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo thủ sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi ngôi sao Mesut Ozil cùng Alexis Sanchez ở trận derby London vào cuối tuần này với Chelsea.

Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Derby London, Chelsea, Arsneal vs Chelsea, dự đoán Arsneal vs Chelsea, Derby London Arsneal vs Chelsea

Mesut Ozil cùng Alexis Sanchez kịp trở lại ở trận derby London

Việc thiếu vắng cựu cầu thủ Real Madrid khiến Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Stoke City. Với trận hòa 0-0 trước đối thủ khó chịu này, Arsenal vẫn giữ được ngôi đầu Ngoại hạng Anh nhưng chỉ còn hơn Leicester ở chỉ số phụ. Trong khi đó, Man City với chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace đã rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu xuống còn 1 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ có trận derby London được dự báo rất khó khăn với Chelsea. Nếu không thể giành trọn 3 điểm, Pháo thủ có thể mất ngôi đầu bảng vào tay Leicester hay Man City. May mắn cho đội bóng này là họ chào đón sự trở lại của các trụ cột.

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, tiền vệ người Đức - Mesut Ozil sẽ trở lại luyện tập bình thường và ra sân ở trận tiếp Chelsea cuối tuần này. Không những vậy, HLV Wenger còn đón nhận tin vui từ Alexis Sanchez, người cũng đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau nhiều tuần dưỡng thương.

Sanchez dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa Norwich hồi cuối tháng 11. Kể từ đó tới nay, ngôi sao người Chile chưa thể thi đấu. Tuy nhiên, trong ít ngày tới, cựu sao Barca đã có thể tái xuất.

Việc Mesut Ozil cùng Alexis Sanchez trở lại đúng giai đoạn nước rút này giúp Arsenal có thêm nhiều sự lựa chọn nhân sự cho mục tiêu giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 10 năm chờ đợi.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Alexis Sanchez Derby London Chelsea Arsneal vs Chelsea dự đoán Arsneal vs Chelsea Derby London Arsneal vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT