Quảng cáo

Arsenal bắt đầu hút máu Leicester City

Thứ hai, 18/01/2016 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Trinh sát trưởng Ben Wrigglesworth của Leicester City đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal trong vài ngày tới.

Video bàn thắng: Stoke 0-0 Arsenal (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Trước đó, Ben Wrigglesworth là người có công phát hiện đào tạo Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N'Golo Kante (Demarai Gray, Daniel Amartey), những cầu thủ đang là trụ cột của Leicester City trong mùa giải này.

Arsenal,Leicester City,Arsenal vs Leicester City,bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng mùa Đông,Premier League

Wrigglesworth là người có công lớn phát hiện và đào tạo Mahrez, Vardy tại Leicester

Theo báo chí Anh đưa tin, Ben Wrigglesworth sẽ chính thức gia nhập bộ máy săn "đầu người" của Arsenal trong vài ngày tới.

Ngoài ra, Arsenal cũng đang đàm phán với trợ lý HLV Steve Walsh của Leicester City trong tháng Giêng này, nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng 1 triệu bảng sẽ là rào cản lớn với tham vọng của thâu tóm bộ đôi của Leicester City từ BLĐ Pháo thủ.

Arsenal,Leicester City,Arsenal vs Leicester City,bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng mùa Đông,Premier League

Wrigglesworth sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal trong năm 2016

Hiện, Arsenal đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 44 điểm như Leicester City nhưng hơn về hiệu số.

Ở vòng đấu tới, Arsenal sẽ có chuyến tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates, trong khi đó Leicester City gặp đối thủ cầm hòa The Gunner tại vòng 22 Premier League- Stoke City.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Leicester City Arsenal vs Leicester City bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng mùa Đông Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT