Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị đón cùng lúc 3 siêu sao

Thứ sáu, 29/05/2015 23:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh, CLB Arsenal đã tiến gần đến chữ ký của 3 ngôi sao Petr Cech, Morgan Schneiderlin và Arturo Vidal.

Arturo Vidal, arsenal, ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng, bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Arturo Vidal đến arsenal,Arturo Vidal chia tay juventus, Petr Cech, Morgan SchneiderlinArsenal chuẩn bị đón cùng lúc 3 siêu sao

Mặc dù mùa giải này vẫn chưa khép lại, nhưng Arsenal đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới. Pháo thủ đang muốn đưa về những bản hợp đồng đẳng cấp thế giới để tiến xa ở mùa giải năm sau. Trong số này phải kể đến Petr Cech, Morgan Schneiderlin và Arturo Vidal.

Ở hai mùa giải gần đây, tiền vệ người Chile thường xuyên dính chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Trong mùa giải này, Arturo Vidal mới có được 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân.

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14  

Arturo Vidal không phải là cái tên quá xa lạ với những người yêu mến giải Ngoại hạng Anh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Man Utd là đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này, tuy nhiên mọi việc lại không có sự tiến triển khi Arturo Vidal dính chấn thương và mức giá mà Juventus đưa ra là quá cao.

Tuy nhiên do Juventus đang muốn có một cuộc thanh lọc đội hình sau một mùa giải thành công, Arturo Vidal buộc phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ mới. Theo đó, tiền vệ Vidal của Juventus đã đồng ý gia nhập đội bóng này vào cuối mùa. Theo DirectTV, Vidal sẽ tới Arsenal sau khi Copa America kết thúc.

Nếu chiêu mộ được Arturo Vidal thì Arsenal sẽ có một sự tăng cường vô cùng đáng kể. Kinh nghiệm trận mạc, khả năng tấn công và ghi bàn giúp ngôi sao 28 tuổi này được kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ tìm lại ánh hào quang xưa.

Ngoài Arturo Vidal, Arsenal vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Petr Cech (Chelsea, 10 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (Southampton, 25 triệu bảng). Nếu thông tin này chính xác thì Arsenal sẽ rất đáng gờm ở mùa giải năm sau.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal arsenal ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Arturo Vidal đến arsenal Arturo Vidal chia tay juventus Petr Cech Morgan Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT