Quảng cáo

Arsenal nhắm mua tiền vệ người Hàn Quốc

Thứ sáu, 29/05/2015 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để bổ sung chất lượng cho tuyến giữa, Arsenal bất ngờ chú ý đến tiền vệ người Hàn Quốc, Ki Sung-Yeung.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 West Bromwich Albion (NHA 2014/15)

Mùa giải năm nay Arsenal chỉ đặt mục tiêu giành vé dự Champions League và họ đã thành công, thế nhưng mùa giải tới Pháo thủ sẽ quyết cạnh tranh mọi danh hiệu để làm hài lòng người hâm mộ. Để có một đội hình mạnh và chất lượng, HLV Wenger đã chuẩn bị sẵn kế hoạch mua sắm trong phiên chợ Hè 2015.

Arsenal, tiền vệ người Hàn Quốc, Ki Sung-Yeung, chuyển nhượng arsenal, arsenal kich nổ nhiều bom tấn, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Tiền vệ người Hàn Quốc, Ki Sung-Yeung

Theo thông tin mới đây từ tờ Daily Star, Pháo thủ đang chú ý và muốn đưa tiền vệ Ki Sung-Yeung của Swansea về Emirates. Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal đặt ngôi sao người Hàn Quốc này vào tầm ngắm, Giáo sư đã muốn chiêu mộ Ki Sung-Yeung khi anh còn thi đấu cho Celtic. Tuy nhiên, khi tiền vệ này quyết định ra đi (năm 2012) anh lại chọn Swansea.

Trong một buổi phỏng vấn trên tờ Sky Sports mới đây, khi được các phóng viên hỏi về việc chiêu mộ Ki Sung-Yeung Giáo sư đã từ chối trả lời. Lý do ông đưa ra là bởi đang tập trung toàn bộ cho trận chung kết FA Cup với Aston Villa vào cuối tuần này.

Ngoài mục tiêu Ki Sung-Yeung, Arsenal cũng đang quan tâm tới 3 mục tiêu khác đó là Arturo Vidal (Juventus), Morgan Schneiderlin (Southampton) và Petr Cech (Chelsea). Trong số những cái tên này, thương vụ Schneiderlin là nhiều cơ hội thành công nhất với Arsenal. Tiền vệ này đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Champions League ở mùa giải tới, báo chí cũng đưa tin Schneiderlin đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng Ki Sung-Yeung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT