Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ tiền vệ Kim Kallstrom

Thứ bảy, 01/02/2014 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Hãng tin BBC cho biết Arsenal đã mượn được tiền vệ 31 tuổi người Thụy Điển Kim Kallstrom từ Spartak Moscow (Nga) cho đến cuối mùa giải.

Nội dung chính

 

tin chuyen nhuong arsenal, Arsenal chiêu mộ tiền vệ Kim Kallstrom, arsenakArsenal chiêu mộ tiền vệ Kim Kallstrom

 

Đến Arsenal, Kim Kallstrom - người từng tham dự 3 vòng chung kết Euro cũng như World Cup 2006 - sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của đội bởi Aaron Ramsey và Jack Wilshere phải ngồi ngoài vì chấn thương trong khi Mathieu Flamini bị cấm thi đấu ba trận sắp tới.

 

Trước khi chuyển đến Spartak Moscow vào năm 2012, Kim Kallstrom từng có 6 năm khoác áo Lyon (Pháp). Trong 200 trận thi đấu cho Lyon, thành tích nổi bật nhất của Kallstrom là lọt vào bán kết Champions League năm 2010.

 

Tờ Goal.com cho biết Kim Kallstrom vẫn đủ tư cách cùng Arsenal tham dự Champions League dù trong mùa bóng năm nay, anh đã cùng Spartak Moscow thi đấu các trận play-off tại Europa League.

 

Hãng tin BBC trích lời HLV Wenger: "Chúng tôi chào đón Kim Kallstrom đến Arsenal. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển. Chúng tôi bị giáng một đòn mạnh khi Flamini phải nhận thẻ đỏ và Jack Wilshere không thể ra sân. Vị trí mà đội có nhiều cầu thủ nhất bỗng nhiên thiếu hụt nhân sự".

 

Song song đó, HLV Wenger cũng khẳng định Arsenal không mua tài năng trẻ người Đức Julian Draxler từ Schalke 04. Suốt thời gian qua, báo chí đã đồn đoán tiền vệ 20 tuổi này sẽ chuyển về Arsenal với giá 37 triệu bảng Anh. HLV Wenger nói: "Vụ chuyển nhượng của Draxler do báo chí dựng lên, không phải tôi. Cậu ấy vẫn sẽ thi đấu cho Schalke".

 

* Trong một diễn biến khác, tiền đạo 33 tuổi người Bulgaria Dimitri Berbatov đã chuyển từ Fulham sang Monaco (Pháp) theo hợp đồng cho mượn đến hết năm. Kể từ khi khoác áo Fulham vào tháng 8-2012 đến nay, Berbatov ghi 19 bàn trong 51 trận tại Giải ngoại hạng Anh.

 

Vừa qua Monaco phải chịu tổn thất lớn khi Radamel Falcao, tiền đạo số 1 của họ phải nghỉ đến hết mùa vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal Arsenal chiêu mộ tiền vệ Kim Kallstrom arsenak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT