Quảng cáo

Arsenal vẫn chưa thể dứt điểm vụ Draxler

Thứ sáu, 31/01/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của HLV Wenger đã đưa hai tiền đạo là Miroslav Klose và Alvaro Morata vào trong tầm ngắm trong bối cảnh không thể giải quyết dứt điểm thương vụ Julian Draxler.



Arsenal, Julian Draxler, Klose, Schalke, Wenger, Laurent Koscielny, Jack Wilshere, Ngoại hạng Anh, Premier League

Arsenal vẫn đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Julian Draxler

 

Arsenal vẫn đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Julian Draxler từ Schalke. HLV Wenger định giá cầu thủ này vào khoảng 30 đến 35 triệu euro, trong khi Schalke lại muốn 45 triệu euro. Thêm vào đó, đội bóng của Đức muốn đưa về một cầu thủ thay thế vị trí của Draxler trước khi anh chuyển đi. Thậm chí giám đốc của CLB, Horst Heldt còn khẳng định rằng ông rất chắc chắn về việc Draxler sẽ ở lại đội bóng mùa giải này, thậm chí là lâu hơn thế.

TTCN tháng Giêng sẽ đóng cửa vào ngày thứ Sáu và HLV Wenger đã có một kế hoạch dự phòng. Ông sẽ chuyển hướng sang Klose (Lazio) hay Morata (Real Madrid). Trong số đó, Klose là cầu thủ nhiều khả năng sẽ cập bến Emirates vào tháng này.

Mặc dù Klose đã 35 tuổi nhưng dự kiến anh sẽ có mặt ở World Cup 2014. Cầu thủ người Đức vẫn là một cây săn bàn thường xuyên trong màu áo ĐTQG lẫn CLB. Trong khi đó Morata mới 21 tuổi và Real Madrid có thể xem xét việc cho mượn cầu thủ này.

 

Arsenal, Julian Draxler, Klose, Schalke, Wenger, Laurent Koscielny, Jack Wilshere, Ngoại hạng Anh, Premier League

Klose vẫn là một cây săn bàn đáng sợ - Ảnh: Getty



Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trước khi TTCN đóng cửa. Đội bóng chủ sân Emirates đã đưa tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton vào tầm ngắm sau khi biết Blaise Matuidi sẽ gia hạn hợp đồng với PSG.

HLV Wenger cho biết Arsenal vẫn chưa chiêu mộ được tân binh nào vào thời điểm. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Pháp khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trước khi TTCN tháng Giêng đóng cửa.

“Có phải chúng tôi vẫn đang hoạt động trên TTCN ? Dĩ nhiên là có. Chúng tôi đang sắp kí hợp đồng với một tân binh? Không”, vị HLV người Pháp phát biểu trước trận đấu với Crystal Palace. Ông nhấn mạnh: “Vào bất cứ giờ nào, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra hoặc thay đổi nhưng ở thời điểm hiện tại, thật không may, chúng tôi vẫn chưa kí hợp đồng với cầu thủ nào”.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Julian Draxler Klose Schalke Wenger Laurent Koscielny Jack Wilshere Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT