Quảng cáo

Arsenal cay đắng mất điểm trước Southampton

Thứ tư, 29/01/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thật tiếc cho Arsenal khi họ không thể bảo toàn được chiến thắng trước Southampton.

Nội dung chính

 

Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng vị thế của họ rất chênh vênh khi các đối thủ bám đuổi theo liên tiếp giành chiến thắng và gây sức ép bằng các chiến thuật chuyển nhượng hay đòn tâm lý.

 Arsenal vsTottenham, FA Cup, Thắng lợi của Wenger, Arsene Wenger, Tottenham, TIm Sherwood, Premier LeagueSouthampton khiến Arsenal vất vả

 

Chính vì thế, bản hợp đồng tài trợ khủng với Puma không giúp Arsenal tự tin hơn đội chủ nhà Southampton. Trái lại, trong 15 phút đầu trận, Pháo thủ chỉ kiểm soát có 37% thời lượng giữ bóng. Điều này đồng nghĩa với khung thành thủ môn Szczesny bị đặt trong tình trạng báo động cao.

 

Phút 7, thủ thành người Ba Lan cứu thua cho Arsenal sau cú dứt điểm của Gallagher. 14 phút sau, Southampton có bàn thắng mở tỷ số do công của Jose Fonte. Xuất phát từ pha tạt bóng của Luke Shaw, Fonte đánh đầu kỹ thuật làm tung lưới thủ môn Szczesny. Đây là bàn thắng thứ 4 của Fonte cho Southampton.

 

Dù rất nỗ lực nhưng phải sang đầu hiệp 2, Giroud rồi Cazorla mới giúp Arsenal chứng tỏ bản lĩnh đội bóng số 1 giải Ngoại hạng bằng liên tiếp 2 bàn thắng tuyệt đẹp

 

Song Southampton chẳng phải ngẫu nhiên được coi là hiện tượng năm nay. Họ gỡ hòa 2-2 nhờ công của Lallana chỉ ít phút sau đó.

 

Khi trận đấu trở về thế cân bằng về mặt tỷ số, Arsenal lại phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi Flamini nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 81. Thiếu người, thế trận cũng chẳng vượt trội hơn được là bao, Arsenal đành chấp nhận ra về với chỉ 1 điểm.

 

Sau trận hòa 2-2 này, Pháo thủ có nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay của Man City hoặc Chelsea, hai đại gia sẽ thi đấu vào rạng sáng mai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vsTottenham FA Cup Thắng lợi của Wenger Arsene Wenger Tottenham TIm Sherwood Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT