Quảng cáo

Bản tin Bóng đá đầu tiên năm Giáp Ngọ 2014: Arsenal săn tiền đạo phút chót

Thứ sáu, 31/01/2014 02:16 AM (GMT+7)
A A+

Ribery và Benzema trắng án; Gunter đến Galatasaray; Newcastle bị từ chối; Sunderland đã có Scocco; Young khen ngợi Mata; Man City sắp có Fernando… là những tin chính trong bản tin 0h ngày mùng Một Tết của chúng tôi.

 

Chuyen nhuong Arsenal, Arsenal, Juan Mata, Frank Ribery, Karim Benzema, Alvaro Morata

 

Arsenal săn tiền đạo phút chót. Sau khi bị Barcelona từ chối cho mượn Cristian Tello, Arsenal ngay lập tức trở lại hỏi mượn tiền đạo trẻ của Real Madrid, Alvaro Morata. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng cố gắng hoàn tất 2 thương vụ với Vucinic và Draxler trước khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

Ribery và Benzema trắng án. 2 ngôi sao người Pháp, Frank Ribery và Karim Benzema đã được tòa tuyên trắng án về tội mua dâm trẻ vị thành niên.

Gunter đến Galatasaray. Tài năng trẻ của Dortmund, Gunter đã chính thức chuyển sang Galatasaray với giá 700 nghìn euro.

Sunderland đã có Scocco. Tối qua, Sunderland đã hoàn tất hợp đồng 2 năm rưỡi với tiền đạo 28 tuổi người Argentina của Internacional, Ignacio Scocco.

Newcastle bị từ chối. Nỗ lực hỏi mua Clement Grenier của Newcastle đã bị Lyon từ chối thẳng thừng. Grenier được Chích chòe nhắm mua thay Cabaye, người vừa chuyển sang PSG với giá 19 triệu bảng.

Lopez gia nhập Sampdoria. Tiền đạo của Catania, Maxi Lopez đã đồng ý đến Sampdoria thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Young khen ngợi Mata. Tiền vệ người Anh, Asley Young cho rằng người đồng đội mới của anh, Juan Mata “như đã ở Man Utd từ nhiều năm nay”.

 

Chuyen nhuong Arsenal, Arsenal, Juan Mata, Frank Ribery, Karim Benzema, Alvaro Morata


Man City sắp có Fernando. Theo Sport TV, Man City sắp sửa có tiền vệ của Porto, Fernando với giá 6 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này nên Porto muốn bán anh ngay trong tháng 1 này.

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong Arsenal Arsenal Juan Mata Frank Ribery Karim Benzema Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT