Quảng cáo

Wenger tiết lộ tin cực vui sau trận thắng Watford

Chủ nhật, 28/08/2016 00:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Ngay sau chiến thắng 3-1 trước Watford, HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal đã có sự phục vụ của Shkodran Mustafi và Lucas Perez.

Đánh bại Watford với tỷ số 3-1 ngay tại hiểm địa Vicarage Road, HLV Wenger đã có thể tạm thời yên tâm với bài toán lực lượng cho mùa giải mới.

Không những thế, đích thân chiến lược gia người Pháp đã xác nhận Arsenal đã có sự phục vụ của bộ đôi Shkodran Mustafi và Lucas Perez. Theo tiết lộ, bản hợp đồng chính thức sẽ được ký kết vào đầu tuần tới.

Wenger,Watford,Arsene Wenger,chuyển nhượng Arsenal,Shkodran Mustafi,Lucas Perez

Shkodran Mustafi cùng Lucas Perez là tân binh thứ 5 và 6 của Arsenal

"Chúng tôi đã quyết định mua thêm hai cầu thủ là Mustafi và Perez.", HLV Wenger cho biết.

"Bây giờ, chúng tôi đang nghĩ về những phương án để sử dụng 2 cầu thủ mới này. Chúng tôi phải hoàn thành các thủ tục giấy tờ. Có lẽ, bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố vào đầu tuần tới.", ông nói thêm.

HLV Wenger cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Mesut Ozil: "Chúng tôi không chỉ muốn Mesut tung ra những đường kiến tạo - chúng tôi còn muốn cậu ấy ghi nhiều bàn thắng, vì vậy tôi rất vui vì điều này."

Như vậy, Shkodran Mustafi cùng Lucas Perez là tân binh thứ 5 và 6 của Arsenal trong mùa Hè này sau Granit Xhaka(30 triệu bảng), Takuma Asano(800.000 bảng), Rob Holding (2 triệu bảng), Kelechi Nwakali (3 triệu bảng).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Watford Arsene Wenger chuyển nhượng Arsenal Shkodran Mustafi Lucas Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT