Quảng cáo

Valencia trả lời Arsenal về vụ Shkodran Mustafi

Thứ ba, 23/08/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian dài đàm phán, có vẻ như Valencia đã chán việc hợp tác với Arsenal và tuyên bố sẽ không bán ngôi sao tuyển Đức trong mùa hè này.

Sau nhiều đồn đoán của báo giới, cuối cùng, chính thức HLV trưởng CLB Valencia, ông Pako Ayestaran đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò cưng Mustafi sau trận mở màn La Liga với Las Palmas đêm qua. Theo đó, đội bóng sẽ không bán ngôi sao tuyển Đức trong mùa hè này.

Arsenal, Valencia, Mustafi, chuyển nhượng Arsenal, pháo thủ, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay,Valencia,Arsenal, Shkodran Mustafi, trung vệ mustafi, hậu vệ arsenal, pháo thủ, the gunners, emirates, ngoai hạng anh, ngôi sao tuyển Đức, chuyen nhuong arsenal, wenger

Thương vụ Mustafi đi vào 'ngõ cụt' do sự thiếu quyết đoán của Arsenal

“Mustafi là cầu thủ không phải để bán nên sẽ không có chuyện cậu ấy sẽ rời Valencia trong mùa hè năm nay. Đây là tuyên bố rõ ràng của Chủ tịch Lay Hoon và tôi có lý do để tin tưởng như vậy”, HLV Pako Ayestaran khẳng định sau trận thua Las Palmas.

Có lẽ trận thua đầu tiên trước đối thủ dưới cơ Las Palmas đã khiến BLĐ Bầy dơi suy nghĩ lại. Và họ đã quyết định giữ chân Mustafi để tạo bộ khung ổn định, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn trong mùa giải tới.

Trước đó, vụ Mustafi tới Arsenal đã gần có kết quả khi hai bên đã thống nhất được mức giá 25 triệu bảng Anh tuy nhiên không hiểu vì lý do gì thương vụ đã không diễn ra. Thậm chí, theo báo giới Anh, trong phiên đàm phán gần nhất, Valencia còn bất ngờ hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao này với hy vọng sẽ làm Arsenal bỏ cuộc. 

Và với khẳng định tới từ HLV Ayestaran, có lẽ Pháo thủ sẽ phải bỏ cuộc ở phi vụ này. Trong một động thái mới nhất, The Gunners đã liên lạc với trung vệ đang khoác áo Monaco, Marcel Tisserand. Theo Daily Mirror, ngôi sao người Congo đã không có suất đá chính ở Monaco và sẵn sàng lên đường gia nhập Arsenal. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia Arsenal Shkodran Mustafi trung vệ mustafi hậu vệ arsenal pháo thủ the gunners emirates ngoai hạng anh ngôi sao tuyển Đức chuyen nhuong arsenal wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT