Quảng cáo

Patrick Vieira chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thứ hai, 22/08/2016 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Pháo thủ một thời mới đây đã lên tiếng về đội bóng cũ.

 

Một trong những huyền thoại lừng danh của CLB Arsenal, Patrick Vieira mới đây lên tiếng chỉ trích Pháo Thủ đang thiếu đi cá tính và sức mạnh cần thiết để có thể trở thành nhà vô địch của giải Ngoại hạng Anh.

Patrick Vieira, Arsenal, HLV wenger, tin tức Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ, tin tức bóng đá Anh

'Arsenal hiện tại thiếu cá tính và sức mạnh'

“Ở thế hệ của tôi Arsenal sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình và sức mạnh tốt. Trong 5 hoặc 6 năm, HLV Wenger muốn có nhiều cầu thủ kỹ thuật hơn. Và Arsenal bất bại năm 2004 ra đời khi hội tụ cả 2 yếu tố đó.” Patrick Vieira chia sẻ với tờ Telegraph.

“Arsenal thừi điểm hiện tại thi đấu rất hay, nhưng tôi cảm thấy họ thiếu đi sức mạnh và cá tính cần có của một nhà vô địch. Họ thi đấu không tốt và khi mà đội nhà cần chiến thắng, họ lại không đủ bản lĩnh và thường đánh mất điểm rất đáng tiếc.”

“Tôi thất vọng vì có ít cựu cầu thủ Arsenal được nhận vào làm tại CLB. Những huyền thoại sẽ có tác động tốt tới các cầu thủ trẻ. Henry, Keown và Ljungberg từng có thời gian gắn kết với lò đào tạo và làm rất tốt. Pháo thủ cần nhân rộng mô hình này.” Patrick Vieira nói thêm về tình hình đội trẻ.

Hiện, sau 2 trận đấu đầu tiên, Arsenal mới chỉ có 1 điểm. Họ đã kém nhóm dẫn đầu tới 5 điểm và đây là một trong những khởi đầu tồi tệ nhất của Pháo thủ những năm qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrick Vieira Arsenal HLV wenger tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal Pháo thủ tin tức bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT