Quảng cáo

Liên tiếp ghi bàn, Ibra tuyên bố M.U sẽ vô địch Premier League

Thứ hai, 22/08/2016 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng ở hai vòng đấu đầu tiên, chân sút người Thụy Điển đã tỏ ra tự tin khi nhắc đến chiếc cúp bạc Premier League.

Ghi 3 bàn trong 2 trận đấu tại giải Ngoại hạng, có thể nói trên thế giới có rất ít tiền đạo có thể làm được như tiền đạo M.U, Zlatan Ibrahimovic, nhất là khi anh sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 10 này. Và tự tin với khả năng của mình, ‘lão tướng’ người Thụy Điển đã tuyên bố Man Utd sẽ vô địch khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Ibra, M.U, M.U sẽ vô địch Premier League,Premier League 2016/17, ngoại hạng anh, ibrahimovic, quỷ đỏ, odl trafford

Ibra tự tin tuyên bố M.U sẽ vô địch NHA mùa giải 2016/17

“Tôi tin chắc M.U sẽ vô địch mùa giải này. Tôi đã nhìn thấy trước được điều đó. Tuy nhiên, mùa giải mới chỉ bắt đầu và chúng tôi phải nỗ lực hết mình. Tôi không nghĩ nhiều về chuyện ghi bàn thắng bởi chiến thắng sau cùng của đội mới là điều tất cả cùng hướng đến.

Tôi đã có 3 lần lập công sau 2 vòng đấu, tôi hạnh phúc vì điều đó nhưng dẫu sao, đây mới chỉ là khởi đầu. Mùa giải vẫn còn dài và tôi sẽ tiếp tục cố gắng, toàn đội cũng vậy để MU tốt hơn nữa. Hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ làm được gì trong thời gian tới”.

Cựu chân sút PSG cũng cho biết tuổi tác không phải vấn đề quá nghiêm trọng đối với mình khi thi đấu tại Premier League. Anh cho biết: “Tuổi tác không phải vấn đề với tôi. Tôi cảm thấy mình vẫn tốt hơn sau từng ngày. Rất thoải mái và hạnh phúc. Tôi thấy mình vẫn chưa phát huy hết khả năng tại MU”.

Ibra cũng tỏ ra ấn tượng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Quỷ đỏ. Tân binh trong hè này của M.U cho rằng bầu không khí sôi động do các CĐV tạo ra chính là một chất xúc tác cho thành công của đội bóng.

“Các CĐV Man United thực sự rất đáng kinh ngạc. Nhiều lúc, tôi luôn có cảm giác rằng bọn họ chính là cầu thủ thứ 12 trên sân đấu. Tôi đã thi đấu cho không ít đội bóng nhưng CĐV ở đây có điều gì đó rất khác. Họ thực sự rất tuyệt vời. Man Utd nên tận dụng điều này và đền đáp họ bằng điều gì đó. Nếu mọi người đoàn kết lại, chúng ta sẽ giành được rất nhiều thành công”, Ibrahimovic chia sẻ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra M.U M.U sẽ vô địch Premier League Premier League 2016/17 ngoại hạng anh ibrahimovic quỷ đỏ odl trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT