Quảng cáo

Vì sao Ibrahimovic đá phạt đền chứ không phải Rooney?

Chủ nhật, 21/08/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Ở mùa giải này, những quả penalty sẽ do Zlatan Ibrahimovic đảm nhận chứ không phải cái tên quen thuộc Wayne Rooney.

Ở vòng 2 Premier League, Man Utd đã giành chiến thắng 2-0 trước Southampton. Trong số 2 bàn thắng được ghi, Ibra đã thực hiện thành công một bàn trên chấm đá 11m. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ khi Ibra đứng trên chấm đá phạt chứ không phải là Wayne Rooney, người đã được giao trọng trách thực hiện nhiệm vụ này.

Ibrahimovic, Rooney, Ibra đá phạt đền, MU, Southampton, Mourinho

Ibrahimovic sẽ giữ nhiệm vụ đá phạt đền cho Man Utd

Trong bài phát biểu mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng giải thích vấn đề này. “Zlatan, khi đội được hưởng penalty thì anh là người đầu tiên thực hiện. Nếu không muốn nhận trọng trách vì những lý do nào đó thì đã có chúng tôi ở đây, nhưng cơ bản thì anh sẽ là người sút’, đó là những gì Wayne và Paul đã nói. Họ đã quyết định cùng nhau” – Mourinho kể lại cuộc thảo luận của các học trò.

'Người đặc biệt' cũng nói nhiều về không khí phòng thay đồ Man Utd sau những trận đấu đã qua. "Tôi đang có nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đã rất vui khi tiến vào phòng thay đồ sau trận đấu nhưng sau đó lại cảm thấy buồn. Tôi buồn vì những cầu thủ khác đã đến đó trong bộ vest Paul Smith đẹp đẽ, chứ không phải bộ trang phục thể thao, vì họ thậm chí không có chỗ trên ghế dự bị.

Tôi đang rất mong chờ đến tháng 9, khi đó cúp Liên đoàn và Europa League sẽ khởi tranh để tất cả đều có cơ hội ra sân. Những cầu thủ như Darmian, Fosu-Mensah, Jones, Rojo, Romero, Herrera, Carrick, Schneiderlin, Young, Memphis Depay hay Marcus Rashford, tất cả họ đều cần và xứng đáng được thi đấu”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Rooney Ibra đá phạt đền MU Southampton Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT