Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 22/8: HLV Mourinho suýt không tới Man Utd, HLV Wenger mang tin vui cho CĐV Arsenal

Thứ hai, 22/08/2016 20:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho suýt không tới Man Utd, HLV Wenger mang tin vui cho CĐV Arsenal, Chelsea ra tối hậu thư vụ Koulibaly,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 22/8.

HLV Mourinho suýt không tới Man Utd

Chia sẻ với báo giới, HLV Mourinho đã tiết lộ rằng mình suýt nữa đã trở lại Serie A làm việc thay vì tới Man United vào mùa Hè này. Tân HLV Quỷ đỏ cho biết: “Tôi đã nhận được nhiều lời mời từ Italy và Tây Ban Nha, những giải đấu mà tôi đã làm việc trước đây. Song Premier League thật là đặc biệt. Ở một vài giải đấu, các đội bóng lớn muốn vượt trội hơn và bỏ xa các đội còn lại. Ở Premier League thì ngược lại, người ta muốn toàn bộ các đội đều có tính cạnh tranh cao”.

MU 2-0 Southampton, kết quả tỉ số MU 2-0 Southampton, Mourinho, Pogba, NHA, vong 2 premier league

HLV Mourinho

HLV Wenger mang tin vui cho CĐV Arsenal

Nhà cầm quân người Pháp mới đây đã thừa nhận Arsenal đang quan tâm đến hậu vệ Shkodran Mustafi và đang tiến gần đến cầu thủ này. Tuy nhiên, để có được trung vệ người Đức, Pháo thủ phải chi ra một khoản tiền lớn, có thể lên tới 50 triệu bảng theo yêu cầu từ phía Valencia.

Chelsea ra tối hậu thư vụ Koulibaly

Tờ Telegraph mới đây đã tiết lộ, BLĐ Chelsea kiên quyết sẽ không tăng giá hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.  Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho biết thêm, nếu mua hụt Koulibaly, Chelsea sẽ nhanh chóng đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng đến Torino cho trường hợp của trung vệ Nikola Maksimovic, người cũng đang được CLB Napoli để mắt đến. Đây được xem là lời đáp trả đanh thép cho chiêu làm giá Koulibaly của Napoli.

Pogba tiếp tục được tâng bốc

Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Gianluigi Buffon đã so sánh người đồng đội cũ - tiền vệ Paul Pogba với Zidane và Platini. Buffon tin rằng Pogba có thể trở thành một Roy Keane, Bryan Robson, Steven Gerrard mới. Trước đó, một huyền thoại bóng đá khác là Henry đã so sánh cựu ngôi sao Juventus với Patrick Vieira - một thủ lĩnh huyền thoại của Pháo thủ.

HLV Mourinho tiết lộ lý do cất Mkhitaryan trên băng ghế dự bị

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ và báo giới về trường hợp của Henrikh Mkhitaryan, HLV Mourinho nói: “Đó là sự lựa chọn của tôi. Tôi bước vào trận đấu với Leicester với suy nghĩ chúng tôi cần tốc độ của Lingard. Với Bournemouth, tôi cho rằng họ sẽ thi đấu áp sát rất sâu, và tôi nghĩ một cầu thủ như Mata có thể tận dụng được khoảng không gian phía sau khi các cầu thủ Bournemouth dâng lên áp sát, và Southampton cũng vậy. Điều đó rất hữu ích với chúng tôi”.

“Một số HLV khi mua cầu thủ theo ý muốn của họ, điều đầu tiên họ nghĩ đến sẽ là sử dụng cầu thủ ấy như một sự khẳng định, cũng như việc tự bảo vệ bản thân và bảo vệ lựa chọn của họ. Tôi không làm điều đó, tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho CLB. Man Utd đang có nhiều lựa chọn ở tuyến tiền vệ và tôi được phép sử dụng những gì mình muốn.”  

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT