Quảng cáo

Chính thức: Arsenal chia tay tiền đạo đá 30 trận/1 mùa

Thứ hai, 22/08/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ được đá chính trong đội hình của Arsenal cuối mùa trước nay đã phải ra đi tìm bến đỗ mới.

Hôm qua, trang chủ của Sporting Lisbon chính thức xác nhận thương vụ Joel Campbell. Tiền đạo/ tiền vệ người Costa Rica của Arsenal sẽ gia nhập CLB của Bồ Đào Nha trong vòng 1 năm theo một bản hợp đồng cho mượn. Ở mùa giải trước Campbell có tới 30 lần ra sân cho Pháo thủ và ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Arsenal, tiền vệ cánh Joel Campbell, Sporting Lisbon,Lisbon, Campbell, pháo thủ, wenger, mustafi, chuyển nhượng Arsenal, HLV Wenger

Joel Campbell không tìm được chỗ đứng tại Arsenal

Joel Campbell từng có những màn trình diễn khá ấn tượng khi còn thi đấu cho Olympiacos. Đáng tiếc là kể từ khi trở lại Emirates, anh đã không thể tiếp tục phát huy điều đó. Sau đó, Campbell lại tiếp tục di chuyển sang Villarreal làm ‘lính đánh thuê’ theo yêu cầu của đội bóng này khi bán Gabriel Paulista cho Arsenal.

Campbell trở lại London khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Song anh không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn tại Arsenal, thậm chí ngôi sao 24 tuổi này cũng không có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu ra quân mà Pháo thủ đã để thua 3-4 trước Liverpool.

Với việc có quá nhiều lựa chọn ở vị trí chạy cánh phải, vậy nên sự ra đi của cầu thủ này cũng không ảnh hưởng đến đội hình của Arsenal. Trong khi đó bản thân Campbell cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tiền vệ cánh Joel Campbell Sporting Lisbon Lisbon Campbell pháo thủ wenger mustafi chuyển nhượng Arsenal HLV Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT