Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/8: Phil Jones sắp rời M.U; Chelsea nhắm hàng khủng

Thứ hai, 22/08/2016 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Phil Jones sắp rời M.U; Chelsea nhắm hàng khủng; Arsenal quyết có Yacine Brahimi... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Sociedad 0-3 Real Madrid (Vòng 1 La Liga)

Phil Jones sắp rời M.U

Trung vệ Phil Jones là cái tên mới nhất lọt vào danh sách thanh lọc của HLV Jose Mourinho. Stoke City đang muốn có cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Stoke theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngoài Jones thì Tyler Blackett và Cameron Borthwick-Jackson cũng sắp sửa khăn gói rời Old Trafford theo dạng cho mượn. Nếu Blackett chuẩn bị gia nhập Reading thì Borthwick-Jackson nhiều khả năng sẽ tới Wolves.

Phil Jones sắp rời M.U, Chelsea nhắm hàng khủng, Arsenal quyết có Yacine Brahimi, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng sáng 22/8, tin chuyển nhượng sáng 22/8

Stoke đang quan tâm tới Phil Jones

Chelsea ưu tiên chiêu mộ “sát thủ” của Juventus

Sau khi mục tiêu theo đuổi là “người cũ” Romelu Lukaku tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Everton thêm ít nhất một mùa giải nữa, Chelsea đã quyết định chuyển tầm ngắm của mình sang một trung phong khác. Theo ESPN khẳng định thì đó chính là Mario Mandzukic khi chân sút người Croatia này đang khó cạnh tranh vị trí đá chính khi Juventus vừa chiêu mộ “bom tấn” Gonzalo Higuain hè này. Mức giá của Mandzukic cũng rất vừa tầm, chỉ dao động khoảng 25 triệu bảng.

Arsenal quyết có Yacine Brahimi

Theo tờ Mirror của Anh cho hay, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Yacine Brahimi từ Porto sau khi thất bại trong thương vụ Riyad Mahrez của Leicester City. Được biệt, Brahimi là cầu thủ có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo cánh này đã được Porto loại ra khỏi danh sách dự vòng sơ loại Champions League vào giữa tuần và CLB Bồ Đào Nha tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ này nếu có đội bóng nào đồng ý chi số tiền 40 triệu bảng.

Atletico muốn có Alexis Sanchez

Tờ Don Balon cho biết, Atletico Madrid chỉ chấp nhận bán hậu vệ Jose Gimenez cho Arsenal nếu "Pháo thủ" để tiền đạo Alexis Sanchez tới sân Vicente Calderon theo chiều ngược lại.

Chelsea trả giá bèo cho Chiellini

Bất chấp việc trung vệ của Juventus tuyên bố muốn ở lại và "Bà đầm già" đã từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Man City, Chelsea vừa gửi lời hỏi mua bèo bọt trị giá 25 triệu bảng tới đội bóng Italia.

Icardi không đến Anh thi đấu

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Mauro Icardi đã đăng tải hình ảnh đang khoác áo Inter Milan và đồng thời nhấn mạnh sẽ ở lại CLB trong nhiều năm tới. Điều này chấm dứt tin đồn về việc cầu thủ người Argentina này sẽ tới đầu quân cho Arsenal hay Chelsea.

Cựu sao Milan chính thức gia nhập Sassuolo

BLĐ đội bóng áo sọc đỏ - đen thành Milano vừa thông báo họ sẽ chia tay Alessandro Matri và để tiền đạo này chuyển đến đầu quân cho Sassuolo theo một bản hợp đồng dài hạn (không tiết lộ phí chuyển nhượng). “Lão tướng” 32 tuổi gia nhập đội chủ sân San Siro năm 2013 nhưng không để lại nhiều ấn tượng và bị “Rossoneri” đem cho hàng loạt CLB khác mượn như Fiorentina, Genoa, Juventus và Lazio trước khi bán đứt anh cho Sassuolo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Jones sắp rời M.U Chelsea nhắm hàng khủng Arsenal quyết có Yacine Brahimi chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng sáng 22/8 tin chuyển nhượng sáng 22/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT