Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/8: Arsenal nhận cảnh báo vụ Mustafi, 'Chốt' vụ Benteke

Thứ bảy, 20/08/2016 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal nhận cảnh báo vụ Mustafi; Xong tương lai Cuadrado; Barca tiến gần Cillessen… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình chiến chói sáng của Ibrahimovic ở trận ra mắt Old Trafford

Arsenal nhận cảnh báo vụ Mustafi

Mạnh miệng là vậy nhưng đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang rất tần ngần với mục tiêu số một của mình là Shkodran Mustafi. Mới đây, thái độ chần chừ, kỳ kèo bớt một thêm hai của Arsenal còn bị đích thân phía Mustafi cảnh báo. Ông Kujtim Mustafi, cha kiêm người đại diện của hậu vệ người Đức gốc Albania và Macedonia, tuyên bố với báo giới rằng không chỉ có một mình Pháo Thủ thành London đang săn đón con trai mình.

Arsenal nhận cảnh báo vụ Mustafi, Xong tương lai Cuadrado, Barca tiến gần Cillessen, tin chuyển nhượng tối nay, chuyển nhượng 20/8, chuyển nhượng tối 20/8, tin chuyển nhượng tối 20/8

Coi như xong vụ Cuadrado

Theo thông tin mới được tờ TuttoSport đăng tải, HLV Antonio Conte đã chấp nhận lời đề nghị mượn tiền vệ Juan Cuadrado từ phía Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ mượn ngôi sao người Colombia tới hết mùa với mức phí 3,5 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt.

Barca tiến gần Cillessen

Theo Sport (TBN), Barca đã tiến gần chữ kí của thủ thành Jasper Cillessen. Minh chứng là thủ thành này đã không được Ajax Amsterdam đăng ký cho trận gặp Willem II. Đội bóng Hà Lan lo ngại chấn thương có thể ảnh hưởng tới thương vụ này. Cillessen hiện đang là ưu tiên số 1 của HLV Enrique sau khi ông đồng ý để Bravo tới Man City.

Kone từ chối gia hạn hợp đồng với Sunderland

Hậu vệ Lamine Kone vừa quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Sunderland. Động thái của cầu thủ 27 tuổi được cho nhằm dọn đường cho kế hoạch chuyển sang khoác áo Everton với mức phí chuyển nhượng khoảng 4 triệu bảng.

Benteke chính thức chia tay Liverpool

Tiền đạo Christian Benteke đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Crystal Palace từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng khoảng 32 triệu bảng (27 triệu trả trước và 5 triệu tùy thuộc phong độ). Ngôi sao 25 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Selhurst Park và nhận mức lương 120.000 bảng mỗi tuần.

Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ N'Koudou

Theo Sky Sports, Tottenham Hotspur đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Georges-Kevin Nkoudou từ Marseille với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Ngoài ra, Spurs cũng phải để tiền đạo Clayton N'Jie gia nhập Marseille bằng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được công bố vào đầu tuần tới.

Watford đón tân binh từ Juventus

Watford đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Roberto Pereyra từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 10,4 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi cũng đã ký với đội chủ sân Vicarage Road bản giao kèo có thời hạn 5 năm để trở thành tân binh thứ hai gia nhập Watford hè này sau trung vệ Younes Kaboul.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal nhận cảnh báo vụ Mustafi Xong tương lai Cuadrado Barca tiến gần Cillessen tin chuyển nhượng tối nay chuyển nhượng 20/8 chuyển nhượng tối 20/8 tin chuyển nhượng tối 20/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT