Quảng cáo

Ngày cuối Chuyển Nhượng: Chelsea đẩy nhanh thương vụ Mattia Destro

Chủ nhật, 31/08/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 31/8/2014.

 

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 trên THETHAO247.

 

21h00: Danny Simpson đã gia nhập Leicester City

 

Danny Simpson

 

Hậu vệ Danny Simpson đã chính thức chia tay QPR để ký hợp đồng 3 năm với tân binh Leicester City. - Nguồn @OfficialFOXES.

 

...

20h30: Fulham chấp thuận Kostas Mitroglou trở lại Olympiakos

 

Kostas Mitroglou

 

Fulham sẽ để Kostas Mitroglou trở lại đội bóng cũ Olympiakos thi đấu theo dạng cho mượn. Mitroglou sẽ đến Athens trong ngày hôm nay để thực hiện kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng. - Nguồn Goal.

 

...

19h30: Chelsea đẩy nhanh thương vụ Mattia Destro

 

  mattia destro

Mattia Destro


Chelsea đã quyết định trở lại với thương vụ hỏi mua tiền đạo Mattia Destro của Roma sau khi đồng ý để Fernando Torres gia nhập AC Milan vào ngày hôm qua. Được biết, Roma khẳng định sẽ chỉ nhả người khi nhận đủ 20 triệu bảng tiền mặt. - Nguồn: Express.

 

...

18h00: Benfica và Southampton săn sao trẻ của Werder Bremen

 

Eine Mio Jahresgehalt: Benfica Lissabon will sich Davie Selke schnappen

Davie Selke

 

Benfica và Southampton đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Đức Davie Selke của Werder Bremen. - Nguồn: Bild.

 

...

17h00: Arsenal hỏi mua Papastathopoulos

 

Sokratis Papastathopoulos

Sokratis Papastathopoulos

 

Arsenal dự định bỏ ra 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund. - Nguồn: Daily Express.

 

...

16h10: Marcos Rojo sẽ có trận ra mắt trong 2 tuần tới

 

Marcos Rojo

 

Marcos Rojo hiện vẫn đang trong thời gian xin giấy phép lao động, và nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ có trận ra mắt vào ngày 14/9 tới gặp QPR. Thông tin trên đã được trang Twitter chính thức của M.U xác nhận. - Nguồn @ManUtd.

 

...

16h00: Ben Arfa sẽ không tới Besiktas

 

Hatem Ben Arfa không được đăng ký cho trận đấu gặp trận đấu gặp Crystal Palace ở giải NHA

 

Tiền vệ người Pháo Hatem Ben Arfa vừa khẳng định sẽ không chuyển sang thi đấu cho Besiktas và sẽ tiếp tục ở lại Newcastle để chiến đấu cho 1 vị trí chính thức. - Nguồn: Chroniclelive.co.uk.

 

...

15h25: Tottenham và Everton cạnh trạnh quyết liệt để giành Welbeck

 

Danny Welbeck England

Danny Welbeck


Tottenham và Everton đang tích cực đàm phán với M.U để hỏi mua tiền đạo người Anh Danny Welbeck. Mức giá cả 2 sắn sàng bỏ ra cho thương vụ này là 19 triệu bảng. - Nguồn: Caughtoffside.com.

 

...

15h00: Richards sắp gia nhập Sunderland

 

Micah Richards

Micah Richards

 

Manchester City nhiều khả năng sẽ đẩy đội phó Micah Richards gia nhập Sunderland theo dạng cho mượn dài hạn ngay trong Hè này. Hiện, Richards còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad, anh được định giá 7,92 triệu bảng. - Nguồn: Daily Mirror.

 

...

14h30: Southampton đã có hậu vệ Virgil van Dijk

 

Virgil van Dijk

 

Southampton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Virgil van Dijk từ Celtic với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. - Nguồn Daily Mail.

 

...

14h00: Lassana Diarra tới QPR kiểm tra y tế

 

Lassana Diarra

Lassana Diarra (phải)

 

Tiền vệ 29 tuổi người Pháp Lassana Diarra sẽ có buổi kiểm tra y tế tại London trong ngày hôm nay. Trước đó, cựu cầu thủ của Real Madrid đã từ chối tập luyện với các đồng đội tại Lokomotiv, để đòi ra đi ngay trong Hè này. Theo báo chí Anh tiết lộ thì Diarra sẽ nhận mức lương 80 nghìn bảng/tuần ở sân Lotus Park. Nguồn Skysports.com.

 

...

13h30: PSG lên kế hoạch mượn Cech

 

Petr Cech

Petr Cech



Paris Saint-Germain vẫn đang đàm phán với Chelsea để mượn lại thủ thành 32 tuổi người CH Séc Petr Cech cho trong 1 mùa giải, trước khi quyết định mua đứt. - Nguồn: Daily Mail.

 

...

13h00: Real Madrid nhắm mua Hernandez

 

Javier Hernandez (phải)

 

Real Madrid đang đàm phán với Manchester United để hỏi mua tiền đạo người Mexico Javier Hernandez. "Hạt đậu nhỏ" được xem như một phương án dự phòng nếu Madrid không thể đưa về sân Bernabeu Radamel Falcao hay Alvaro Negredo. - Nguồn: Daily Mail.

 

...

11h00: Liverpool sắp có Romero

 

Sergio Romero

 

Người đại diện của thủ thành Sergio Romero, Mino Raiola đã lên đường sang Anh đàm phán các điều khoản cá nhân với Liverpool. Trước đó, đội chủ sân Anfiel đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Romero từ Sampdoria với mức giá 1,6 triệu bảng. - Nguồn Metro.

 

...

10h50: Kagawa đã đề nghị được tới Dortmund

 

Kagawa đã đề nghị được tới Dortmund

HLV Van Gaal và Shinji Kagawa

Mới đây, HLV Van Gaal đã khẳng định ông không muốn bán Shinji Kagawa mà do cầu thủ người Nhật tự ý muốn chia tay Old Trafford để trở về chơi bóng tại đội bóng cũ Dortmund. Hiện, ngôi sao người Nhật đang đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park. - Nguồn Express.

 

...

10h45: Schneiderlin không tới Tottenham

 

Morgan Schneiderlin

 

HLV Ronald Koeman tự tin tuyên bố 99% tiền vệ Morgan Schneiderlin sẽ ở lại Southampton trong Hè này. Hôm qua, tuyển thủ người Pháp này đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp The Saints đả bại West Ham 3-1. - Nguồn Skysports.

 

...

10h40: Jose Holebas gia nhập Roma

 

Jose Holebas (trái)

 

Hậu vệ người Hy Lạp Jose Holebas vừa chính thức kí hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Olympico. Theo báo giới Italia thì giá trị của thương vụ này ước tính khoảng 1 triệu euro. - Nguồn Asroma.it.

 

...

10h30: Alessio Cerci sắp gia nhập Arsenal?

 

Alessio Cerci

 

Mục tiêu của Arsenal, Alessio Cerci đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Torino trong trận mở màn Serie A với Inter. Trước đó Cerci đã yêu cầu được ra đi ngay trong mùa Hè này. Hiện cựu cầu thủ của AS Roma còn 2 năm hợp đồng với Torino FC, anh được Transfermarkt  định giá 15.84 triệu bảng.

 

...

10h00: Agger gia nhập Brondby

 

Daniel Agger

 

Liverpool đã quyết định bán trung vệ Daniel Agger cho Brondby với giá 3 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 29 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng thời thơ ấu và mang chiếc áo số 22. - Nguồn Brondby.com.

 

...

9h45: Alex Song gia nhập West Ham

 

Alex Song

 

Tiền vệ Alex Song vừa chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho West Ham theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn. - Nguồn Whufc.com.

 

...

9h30: Man City xác nhận không bán Negredo

 

Alvaro Negredo

HLV Manuel Pellegri vừa lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẽ chẳng bao giờ chấp nhận bán tiền đạo Alvaro Negredo cho gã khổng lồ Real Madrid. Hiện chân sút 19 tuổi vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. - Nguồn Daily Mail.

 

...

9h00: Arsenal ngã giá William Carvalho

 

William Carvalho

William Carvalho

 

Arsenal vừa gửi đi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới Sporting cho tiền vệ đa năng người Bồ Đào Nha William Carvalho - Nguồn Daily Mail.

 

...

8h00: Torres chính thức gia nhập AC Milan

 

Fernando Torres

Fernando Torres

 

Tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm từ Chelsea. Từ mùa tới Torres sẽ khoác áo số 9 của đội chủ sân San Siro, thay thế Balotelli vừa gia nhập Liverpool. - Nguồn BBC.

 

Múi giờ đóng cửa TTCN cụ thể tại một số giải VĐQG châu Âu:

1. Giải VĐQG Anh - Premier League: 23h00 ngày 1/9

2. Giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga: 0h00 2/9

3. Giải VĐQG Đức - Bundesliga: 18h00 ngày 1/9

4. Giải VĐQG Italia - Serie A: 23h00 ngày 1/9

5. Giải VĐQG Pháp - Ligue I: 0h00 ngày 2/9

6. Giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie: 0h00 ngày 2/9

7. Giải VĐQG Scotland: 23h00 ngày 31/8

8. Giải VĐQG Bồ Đào Nha: 18h00 ngày 31/8

9. Giải VĐQG Bulgaria: 0h00 ngày 21/8

10. Giải VĐQG Nga - 0h00 ngày 6/9

11. Giải VĐQG Thụy Điển: ngày 11/8

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Torres AC Milan Chelsea Chuyển Nhượng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT