Quảng cáo

Chuyển Nhượng 28/8: Benitez tái hợp Lucas Leiva tại Napoli

Thứ năm, 28/08/2014 22:33 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 28/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Xabi Alonso, Bayern Munich, Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Tân binh Bayern Munich, Bayern mua Xabi Alonso, Xabi Alonso chính thức, Xabi Alonso giá 10 triệu euro, Xabi Alonso chia tay Real, Alonso chia tay tuyển Tây Ban Nha

Xabi Alonso

 

Alonso tới Munich kiểm tra y tế: Tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha Xabi Alonso đã được Real chấp thuận để gia nhập Bayern Munich ngay trong Hè này, với mức phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ. Hiện anh đang có mặt tại TP.Munich để có cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với với nhà ĐKVĐ Bundesliga. - Nguồn Kickoff.com.

 

Mehdi Benatia (ở giữa)

 

Benatia chính thức gia nhập Bayern: Cách đây ít giờ, trung vệ Mehdi Benatia đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern Munich. Từ mùa tới anh sẽ khoác áo số 5 của "Hùm xám". - Nguồn Fcbayern.de.

 

Ricky Alvarez

Ricky Alvarez

 

Ricky Alvarez sắp gia nhập Sunderland: Inter đồng ý cho mượn tiền vệ 26 tuổi người Argentina Ricky Alvarez cho Sunderland với mức phí chuyển nhượng là 1 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 8,5 triệu bảng. - Nguồn Daily Mail.

 

Lucas và HLV Benítez

Lucas và HLV Benítez

 

Benitez tái hợp Lucas Leiva tại Napoli: Napoli đã đạt thỏa thuận hỏi mượn tiền vệ 27 tuổi người Brazil Lucas Leiva từ Liverpool với thời hạn 1 năm cùng mức phí chuyển nhượng là 1,8 triệu euro và tuỳ chọn mua đứt với giá 10 triệu euro vào cuối mùa. - Nguồn Ilsussidiario.net.

 

Edinson Cavani

Edinson Cavani

 

Arsenal chưa từng liên hệ với Cavani: Theo một nguồn tin được tiết lộ trên đài RMC của Pháp thì "Arsenal chưa từng liên lạc với PSG" để hỏi mua Cavani và PSG cũng không muốn bán chân sút lợi hại của mình vào lúc này. - Nguồn Rmcsport.bfmtv.com.

 

Wilfried Zaha

Wilfried Zaha

 

M.U chấp thuận để Zaha tới Crystal Palace: M.U đã đồng ý để sao trẻ Wilfried Zaha gia nhập đội bóng cũ Crystal Palace theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm. - Nguồn BBC.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Leiva Liverpool Arsenal Almunia Chuyển Nhượng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT