Quảng cáo

Chuyển Nhượng 28/8: Almunia sớm phải giải nghệ vì bệnh tim

Thứ năm, 28/08/2014 06:51 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 28/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

  Raul Jimenez

  Raul Jimenez

 

Raul Jimenez chính thức gia nhập Atlético de Madrid: Trang chủ của Atletico vừa chính thức xác nhận đã có được sự phục vụ của tiền đạo 20 tuổi người Mexico, Raul Jimenez từ América. - Nguồn @Atleti.

 

Marco Marchionni

Marco Marchionni

 

Marco Marchionni gia nhập Sampdoria: Tiền đạo người Ý Marco Marchionni đã chính thức gia nhập UC Sampdoria từ Parma. Ở mùa tới anh sẽ khoác áo 32 của Sampdoria. - Nguồn Sampdoria.

 

Wakaso Mubarak

 

Wakaso Mubarak đã chính thức gia nhập Celtic: Cầu thủ chạy cạnh 24 tuổi người Ghana Wakaso Mubarak đã chính thức gia nhập Celtic theo dạng cho mượn từ Rubin Kazan, kèm theo tuỳ chọn có quyền mua đứt ở cuối mùa. - Nguồn Celticfc.net.

 

Best of enemies: Emmanuel Frimpong goads Arsenal old boy Samir Nasri (left)

Emmanuel Frimpong

 

Frimpong bị HLV Gattuso khước từ: Cựu tiền vệ Arsenal và Barnsley Emmanuel Frimpong đã lên tiếng xác nhận sẽ không gia nhập OFI Crete trong mùa Hè này do HLV của OFI Crete Gennaro Gattuso đã không muốn có anh. - Nguồn @IAMFRIMPONG26.

 

Xabi Alonso

Xabi Alonso

 

Xabi Alonso chính thức từ giã ĐT Tây Ban Nha: "Tôi sẽ từ giã sự nghiệp bóng đá quốc tế. Đó là 11 năm tuyệt vời mà tôi đã có vinh dự nhận được. Chân thành cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ.", thông điệp của Alonso chia sẻ trên Twitter. - Nguồn @XabiAlonso.

 

 

Federico Fazio

Federico Fazio

 

Tottenham có tân binh thứ 5: Tottenham vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng trung vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha Federico Fazio từ Sevilla. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của tân HLV Mauricio Pochettino trong mùa Hè, trước đó là Ben Davies, Michel Vorm (từ Swansea), Eric Dier (Sporting Lisbon) và DeAndre Yedlin (từ Seattle Sounders). - Nguồn Tottenhamhotspur.com.

 

 

Almunia sớm phải giải nghệ vì bệnh tim: Chủ tịch của Cagliari, ông Tommaso Giulini đã có cuộc phỏng vấn với Tuttosport để giải thích lý do giải nghệ sớm của thủ thành 37 tuổi người Tây Ban Nha Manuel Almunia: "Thật không may, có một cơ tim phì quá mức, điều này đã được CLB xác nhận lại điều này qua chụp cộng hưởng từ. Điều này rất nguy hại cho tim, và không có biện pháp để phòng ngừa, nó có thể đe doạ tới tính mạng bất cứ lúc nào.". Almunia bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Osasuna B khi mới 18 tuổi, anh gia gia nhập Arsenal vào ngày 14/7/2004 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ từ Celta de Vigo. Trong 8 năm gắn bó cùng Pháo thủ anh thi đấu 109 trận. Là một thủ môn tài năng (được GS thừa nhận và đã từng nhiều lần được chọn đeo băng đội trưởng của Arsenal) nhưng tâm lý thi đấu không tốt nên sự nghiệp của anh tại Emirates đa phần chỉ sánh vai là người đóng thế. - Nguồn Tuttomercatoweb.com.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Almunia Chuyển Nhượng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT