Quảng cáo

Chuyển Nhượng 26/8: Chelsea nhắm Mattia Destro thay thế Torres

Thứ ba, 26/08/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 26/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

 

Chelsea chi 20 triệu bảng hỏi mua Mattia Destro: Người đại diện của tiền đạo Mattia Destro vừa xác nhận rằng đã từng nhận được lời đề nghị gia nhập Chelsea trong mùa Hè này và mức phí chuyển nhượng được gửi tới AS Roma theo tiết lộ là 20 triệu bảng. Hiện, cả Tottenham và Arsenal cũng đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của tiền vệ 23 tuổi người Ý. Destro từng có màn trình diễn ấn tượng tại Seria A mùa trước với 13 bàn thắng trong 20 trận (14 trận đá chính), anh được trang Whoscored chấm 7,04 điểm và hiện được định giá 15 triệu bảng. - Nguồn Daily Star.

 

Jordan Rhodes

Jordan Rhodes

 

Rhodes yêu cầu được chuyển nhượng tới Hull City: Tiền đạo 24 tuổi người Anh Jordan Rhodes đã yêu cầu được chuyển nhượng tới Hull City ngay trong Hè này. Trước đó, The Tigers đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro tới Blackburn nhưng ngay lập tức đã bị từ chối. - Nguồn: Dailymail.

 

Toby Alderweireld

 

Southampton hỏi mua Alderweireld: Southampton đang cạnh tranh quyết liệt với Monaco để giành chữ ký của hậu vệ Atletico Madrid Toby Alderweireld. Mức phí chuyển nhượng của thượng vụ này ước tính rơi vào khoảng 7,5 triệu euro. - Nguồn: Dailymail.

 

Olivier Giroud

 

Giroud nghỉ 3 tháng, Arsenal nhắm Loic Remy thay thế: Arsenal dự định sẽ quay trở lại với mục tiêu chuyển nhượng cũ Loic Remy khi tiền đạo chủ lực Olivier Giroud dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương. Hiện Remy còn 3 năm hợp đồng với QPR, anh được Transfermarkt định giá 10,56 triệu bảng. - Nguồn: Daily Mail.

 

Fernando Torres

 

Milan dự đinh hỏi mượn Torres từ Chelsea: Milan đang tích cực đàm phán để hỏi mượn tiền đạo Fernando Torres từ Chelsea để khoả lấp vị trí mà Balotelli vừa để lại. - Nguồn: Metro.

 

Balotelli gia nhap Liverpool, Liverpool chinh thuc co Balotelli, Balotlli ra mat o Liverpool, Mario Balotelli, Liverpool, The Kop, Premier League

Mario Balotelli

 

Mario Balotelli là tân binh thứ 10 của Liverpool: Mario Balotelli đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng mức lương 90.000 bảng/tuần với Liverpool, sau khi vượt buổi kiểm tra y tế hôm thứ 6 tuần trước. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 20 triệu euro. - Nguồn Liverpoolfc.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mattia Destro Torres Chuyển Nhượng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT