Quảng cáo

Chuyển Nhượng 25/8: Silvestre Varela bất ngờ gia nhập West Bromwich

Thứ hai, 25/08/2014 13:12 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 25/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Silvestre Varela

 

#West Bromwich Albion, #FC Porto, #Silvestre Varela: Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi người Bồ Đào Nha Silvestre Varela đã chính thức gia nhập West Bromwich Albion theo dạng cho mượn dài hạn từ FC Porto. Hiện, Varela còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Dragao, và được Transfermarkt định giá 6,6 triệu bảng. Đây đã là tân binh thứ 10 của The Baggies trong mùa Hè này. - Nguồn Wba.co.uk.

 

Vincent Aboubakar

Vincent Aboubakar

 

#Lorient, #Porto, #Vincent Aboubakar: Tiền đạo 22 tuổi người Cameroon Vincent Aboubakar vừa chính thức ký hợp đồng 4 năm với đội xếp thứ 3 Bồ Đào Nha mùa trước, Porto. Aboubakar vừa có 1 mùa giải thành công khi thi đấu CLB nước Pháp Lorient và ghi được 17 bàn thắng, kiến tạo 6 lần trong 36 trận ra sân. Từ mùa tới anh sẽ khoác chiếc áo số 99 của đội chủ sân Dragão. - Nguồn Fcporto.pt.

 

Angel Di Maria

 

#Real Madrid, #M.U, #Angel Di Maria: Sau khi M.U chấp nhận bỏ ra 68 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi người Argentina Di Maria từ Real Madrid, thì hôm nay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại bất ngờ thay đổi và muốn nhiều hơn thế. Cụ thể, con số mà Kền kền trắng đưa ra là 75 triệu bảng. - Nguồn Dailymail.

 

Radamel Falcao

 

#Juventus, #AS Monaco, #Radamel Falcao: Juventus đã chấp nhận chi 20 triệu Euro cho Monaco để có thể mượn Radamel Falcao trong vòng 1 năm. Trước đó, Liverpool cũng đã đề nghị mức giá 15 triệu euro để mượn "Mãnh hổ" 1 năm trước khi mua đứt vào cuối mùa với giá 50 triệu euro, nhưng đã không được đội chủ sân Louis II đồng ý. Hiện cả Podolski và Torres cũng đang trong tầm ngắm của Juve. - Nguồn: Gazzetta dello Sport.

 

Luiz Gustavo

 

#Arsenal, #Luiz Gustavo: Arsenal đang dự tính sẽ nhắm tiền vệ 27 tuổi người Brazil Luiz Gustavo để thay thế nếu đàm phán mua lại Sami Khedira thất bại. Hiện Gustavo còn 4 năm hợp đồng với Wolfsburg, anh được Transfermarkt định giá 22 triệu bảng. - Nguồn Mirror.

 

Marouane Fellaini

 

#Napoli, #Marouane Fellaini: CLB Napoli vừa khẳng định sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền vệ 26 tuổi người Bỉ Marouane Fellaini với lý do ngôi sao của M.U đang trong cảnh điều trị chấn thương chân mới gặp phải trong 1 buổi tập. - Nguồn Tuttosport.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Juventus AS Monaco Radamel Falcao Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT