Quảng cáo

Chuyển Nhượng 24/8: Kostas Manolas đang trên đường tới Emirates

Chủ nhật, 24/08/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 24/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Lucas Leiva

 

#Napoli, #Lucas Leiva: Đội bóng xếp thứ 3 Seria A mùa trước Napoli đã đạt thỏa được thuận hỏi mượn tiền vệ người Brazil Lucas Leiva từ Liverpool với mức phí là 2 triệu euro, kèm theo điều khoản tuỳ chọn mua đút vào mùa giải sau là 10 triệu euro. - Nguồn Football-italia.net.

 

Sami Khedira

 

#Real Madrid, #Sami Khedira: Tiền vệ Sami Khedira đã khẳng định nhiều khả năng anh sẽ chia tay Real Madrid ngay trong mùa Hè này. “Tôi đã đặt 1 chân ra khỏi cửa. Từ nay đến 31/8, chuyện gì cũng có thể xảy ra”, Khedira chia sẻ trên tờ Bild.de. Trước đó, sau khi bị Real ngó lơ tại trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico, Khedira đã bỏ về Leipzig, Đức để xem em trai chơi bóng. Hiện Arsenal, Chelsea và mới đây là Bayern là những đội bóng đang khao khát tiền vệ còn 1 năm hợp đồng với Real này. - Nguồn Bild.de.

 

Kostas Manolas

 

#Olympiacos, #Arsenal, #Kostas Manolas: CLB Olympiacos vừa quyết định gạt trung vệ 23 tuổi người Hy Lạp Kostas Manolas khỏi trận mở màn mùa giải mới để cầu thủ này chuẩn bị thủ tục chuyển sang Arsenal trong ít ngày tới. Trước đó, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ của Olympiacos với mức giá 10 triệu euro.- Nguồn Dailymail.

 

Nigel de Jong

Nigel de Jong

 

#Manchester United, #Nigel de Jong: Người đại diện của tiền vệ 29 tuổi người Hà Lan Nigel de Jong đã chính thức có buổi đàm phán với Manchester United trong ngày hôm qua. Hiện De Jong còn 1 năm hợp đồng với AC Milan và anh được Transfermarkt định giá 10 triệu bảng. - Nguồn Metro.

 

Esteban Cambiasso

Esteban Cambiasso

 

#Leicester City, #Esteban Cambiasso: Tiền vệ 34 tuổi người Argentina Esteban Cambiasso đã bay đến London để chuẩn bị kí hợp đồng thời hạn 2 năm với CLB Leicester City, cùng mức lương 50 ngàn bảng/tuần. - Nguồn Mirror.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Olympiacos Arsenal Kostas Manolas Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT