Quảng cáo

Chuyển Nhượng 22/8: Người đại diện tiết lộ tương lai Buffon ở Juve

Thứ sáu, 22/08/2014 22:22 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 22/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Phil Jones

 

#M.U, #Phil Jones: Man Utd đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Phil Jones tới năm 2019. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, hậu vệ người Anh sẽ nhận mức lương mới từ 50.000 bảng lên 75.000 bảng/tuần. - Nguồn Tribalfootbal.

 

Gianluigi Buffon

Gianluigi Buffon

 

#Juventus, #Gianluigi Buffon: Người đại diện của thủ thành 36 tuổi người Ý Gianluigi Buffon, ông Silvano Martina vừa đưa ra khẳng định Buffon sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Juventus và "sẽ chỉ mất 2 phút để Buffon ký vào hợp đồng mới với CLB" . Silvano Martina chia sẻ trên tờ Calciomercato.it: "Cậu ấy sẽ thi đấu trong một thời gian dài nữa. Hợp đồng sẽ hết hạn tháng 6 tới, đó là sự thật, nhưng những lời của Marotta có vẻ rất rõ ràng trong vấn đề này. Việc gia hạn sẽ không cần diễn ra vội vàng, chúng tôi vẫn chưa định ngày cho một cuộc họp. Hãy để thị trường chuyển nhượng kết thúc và mùa giải bắt đầu, sau đó chúng ta sẽ thấy. Và sẽ chỉ mất 2 phút để ký vào hợp đồng mới.". Trong sự nghiệp bắt bóng, "Người nhện" Buffon duy chỉ thi đấu cho 2 CLB là Parma (1991-2001) và Juventus (2001-nay), sau 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp anh có tổng cộng 713 trận đấu và 142 lần khoác áo ĐTQG Ý. - Nguồn Calciomercato.it.

 

Mario Balotelli

Mario Balotelli

 

#Liverpool, #Mario Balotelli: Mario Balotelli đã có mặt tại nước Anh để chuẩn bị cho buổi khám sức khỏe bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với Liverpool. Theo báo chí Anh tiết lộ thì giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu euro. - Nguồn: Mirrror.

 

Fredy Guarin

 

#Manchester United, #Inter Milan, #Fredy Guarin: Sau Zenit và Tottenham thì Manchester United là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 28 tuổi người Colombia Fredy Guarin của Inter Milan. - Nguồn: Sportsmole.

 

 

#Barcelona, #Real Madrid, #Angel Di Maria: Real Madrid đã xác nhận từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của Barca dành cho tiền vệ 26 tuổi người Argentina Di Maria. Hiện cựu cầu thủ của Benfica vẫn còn hợp đồng 4 năm với sân Bernabeu và anh được Transfermarkt định giá 55 triệu euro. - Nguồn: Bleacherreport.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Chuyển Nhượng Barcelona Real Madrid Angel Di Maria Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT