Quảng cáo

Chuyển Nhượng 22/8: QPR CHÍNH THỨC có được "con mồi" của Arsenal

Thứ sáu, 22/08/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 22/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Georgios Samaras

Georgios Samaras

 

#West Brom, #Alan Irvine, #Georgios Samaras: HLV của West Brom Alan Irvine xác nhận họ đang quan tâm đến việc sở hữu chữ ký của cựu tiền đạo Man City, Georgios Samaras. Hiện Samaras đang là 1 cầu thủ tự do, anh vừa kết thúc hợp đồng với nhà ĐKVĐ Scotland Celtic vào tháng 5 vừa rồi. - Nguồn @WBAFCofficial.

 

Santiago Gentiletti

Santiago Gentiletti

 

#Lazio, #San Lorenzo, Santiago Gentiletti: Lazio đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ 29 tuổi người Argentina Santiago Gentiletti từ San Lorenzo. - Nguồn @officialsslazio.

 

Cheick Tiote

 

#Newcastle United, #Cheick Tiote: HLV Alan Pardew vừa khẳng định tiền vệ Cheick Tiote vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông bất chấp suy đoán cho rằng tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang được liên lạc để chuyển tới Nga thi đấu trong màu áo của Lokomotiv Moscow. "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và là một cầu thủ hàng đầu. Có một vài lời đề nghị hỏi mua nhưng họ vẫn chưa đưa ra mức giá đúng với giá trị của cầu thủ của chúng tôi.", HLV Pardew tiết lộ. - Nguồn Skysports.

 

Joao Cancelo

 

#Valencia, #Benfica, #Joao Cancelo: Hậu vệ 20 tuổi người Bồ Đào Nha Joao Cancelo đã chính thức gia nhập CLB Valencia theo dạng cho mượn dài hạn từ Benfica. - Nguồn @valenciacf

 

Eduardo Vargas

 

#QPR, #Napoli, #Eduardo Vargas: Tiền đạo 24 tuổi người Chile Eduardo Vargas đã chính thức gia nhập QPR theo hợp đồng cho mượn dài hạn từ Napoli. Ở mùa tới Vargas sẽ khoác chiếc áo số 24 của đội chủ sân Loftus Road. Trước đó, tuyển thủ người Chile được cho là đã đạt thỏa thuận để chuyển đến thi đấu cho Arsenal nhưng với sự tác động của người đồng đội tại ĐTQG là Mauricio Isla, tiền đạo còn 3 năm hợp đồng với Napoli này đã quyết định đổi ý. Hiện, anh được Transfermarkt định giá 6 triệu bảng. - Nguồn: QPR.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng QPR Napoli Eduardo Vargas Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT