Quảng cáo

Chuyển Nhượng 21/8: Wenger tiết lộ tương lai của Campbell và Podolski

Thứ năm, 21/08/2014 16:43 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 21/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Romelu Lukaku và HLV Roberto Martinez (phải)

 

#Everton, #Roberto Martinez: HLV 41 tuổi người Tây Ban Nha Roberto Martinez vừa khẳng định ông hài lòng đội với đội hình hiện tại của Everton và nhiều khả năng đội bóng áo xanh sẽ khoá sổ chuyển nhượng với 5 tân binh là Muhamed Besic, Brendan Galloway, Gareth Barry, Christian Atsu và Romelu Lukaku. - Nguồn Evertonfc, Sportsmole.

 

Cheick Tiote

 

#Lokomotiv Moscow, #Arsenal, #Cheick Tiote: Lokomotiv Moscow hiện đang tích cực liên hệ với Newcastle United để hỏi mua tiền vệ 28 tuổi người Bờ Biền Ngà Cheick Tiote, người trước đó được Arsenal dự định mua về với giá 8 triệu bảng. - Nguồn Sportsmole.

 

Wenger Press Conference pre-Crystal Palace 150814

HLV Arsene Wenger

 

#Arsenal, #Joel Campbell, #Lukas Podolski: Trong buổi hop báo mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan tới Joel Campbell và Lukas Podolski. Và ở mùa giải tới, 2 cầu thủ này sẽ cùng nhau góp mặt trong đội hình của Pháo thủ thành London. Trước đó, Campbell đã được trao số áo 28 - số áo cũ của Kieran Gibbs, sau khi anh kế thừa áo số 3 của Sagna để lại. - Nguồn @Arsenal.

 

Marouane Fellaini

 

#Manchester United, #Marouane Fellaini: Tiền vệ 26 tuổi người Bỉ Marouane Fellaini đang phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn sau khi gặp phải một chấn thương nặng ở chân trái trong khi đang tập luyện. Hiện phía M.U vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về mức độ chấn thương của tuyển thủ người Bỉ, nhưng với sự cố vừa xảy ra này gần như chắc chắn tiền vệ trị giá 27,5 triệu bảng của Quỷ đỏ sẽ không thể chuyển tới thì đấu cho đội bóng xếp thứ 3 Serie A mùa trước Napoli như 1 thoả thuận cho mượn trước đó giữa 2 đội bóng. - Nguồn Skysports.

 

Jordan Rhodes

 

#Hull City, #Blackburn, #Jordan Rhodes: HLV của Hull City Steve Bruce đang cân nhắc bỏ ra 12 triệu bảng đề hỏi mua tiền đạo của Blackburn, Jordan Rhodes để thay thế Shane Long mới đây đã gia nhập Southampton. - Nguồn Mirror.

 

jerome

Cameron Jerome

 

#Stoke City, #Norwich City, #Cameron Jerome: Tiền đạo 28 tuổi người Anh Cameron Jerome đã chính thức chia tay CLB Stoke City để gia nhập Norwich City với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. - Nguồn Canaries.

 

Joe Bennett

 

#Aston Villa, #Brighton, #Joe Bennett: Hậu vệ của Aston Villa Joe Bennett đã chính thức gia nhập Brighton theo dạng cho mượn dài hạn. - Nguồn @AVFCOfficial, @OfficialBHAFC

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Arsenal Campbell Podolski Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT