Quảng cáo

Chuyển Nhượng 23/8: Van Gaal lên tiếng về tin đồn bán Danny Welbeck

Thứ bảy, 23/08/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 23/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Alfred N'Diaye

 

#Sunderland, #Real Betis, #Alfred John Momar N'Diaye: Tiền vệ 24 tuổi người Senegal Alfred N'Diaye đã chính thức chia tay Sunderland đê ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Tây Ban Nha Real Betis. - Nguồn @SunderlandAFC, Realbetisbalompie.es.

 

Danny Welbeck

 

#Manchester United, #Louis van Gaal, #Danny Welbeck: Mới đây, báo chí Anh đã rầm rộ thông tin cho rằng HLV Van Gaal đã quyết định bán Danny Welbeck ngay trong Hè này để đưa về sân Old Trafford những ngôi sao mới. Tuy nhiên, ở 1 thông báo mới đây trên trang Twitter chính thức của M.U, HLV người Hà Lan lại phủ nhận hoàn toàn tin đồn trên. "Tôi biết những gì tôi nói với Danny và Danny biết chính xác những gì tôi nói với cậu ấy. Nó là điều bí mật.", chia sẻ của chiến lược gia 63 tuổi. - Nguồn @ManUtd.

 

Giorgos Samaras

 

#West Brom, #Giorgos Samaras: Tiền đạo 29 tuổi người Hy Lạp Giorgos Samaras đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do, và sẽ khoác áo số 30 của đội chủ sân The Hawthorns từ mùa tới. - Nguồn Wba.co.uk.

 

tom-carroll

Tom Carroll

 

#Swansea City, #Tottenham, #Tom Carroll: Swansea City đã chính thức mượn thành công tiền vệ 22 tuổi người Anh Tom Carroll từ Tottenham với thời hạn 1 năm.  - Nguồn Swanseacity.net.

 

Federico Fazio

 

#Tottenham, #Federico Fazio: Tottenham gần như đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 10 triệu euro trung vệ Federico Fazio từ Sevilla. Nếu không có sự cố nào xảy ra thì đây sẽ là tân binh thứ 5 của Spurs trong mùa Hè này. - Nguồn Skysports.

 

Marco van Ginkel

 

#AC Milan, #Chelsea, #Marco van Ginkel: AC Milan đang dự định sẽ hỏi mượn Chelsea tài năng trẻ người Hà Lan Marco van Ginkel, người nhiều khả năng sẽ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị của The Blue trong mùa này do hàng tiền vệ của đội chủ sân Stamford Bridger hiện đang sở hữu rất nhiều những ngôi sao sáng khác như Hazard, Salah, Willian, Ramires, Matić, Mikel và Fabregas. - Nguồn Tribalfootbal.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Van Gaal Danny Welbeck Manchester United Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT