Quảng cáo

Chuyển Nhượng 26/8: Arsenal bị Roma "hớt tay trên" Kostas Manolas

Thứ ba, 26/08/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 26/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Alessio Cerci

Alessio Cerci

 

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Alessio Cerci của Torino: HLV Arsene Wenger đang dự đinh sẽ chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi người Ý của Torino Alessio Cerci để thay thế Giroud nghỉ 3 tháng vì chấn thương chân. Trước đó, cả Southampton, Everton, Inter Milan, Roma, Atletico Madrid và Monaco được cho là đã tích cực liên lạc với Torino hòng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sở hữu 13 bàn thắng và 10 lần kiến tạo tại Seria A mùa trước. - Nguồn Tuttosport.com.

 

Gary Medel

Gary Medel

 

Gary Medel khoác áo số 18 của Inter: Tiền vệ 27 tuổi người Chile Gary Medel đã chính thức gia nhập Inter với mức phí chuyển nhượng là 10 triệu bảng. Từ mùa tới Medel sẽ khoác áo số 18 của đội chủ sân Giuseppe Meazza. - Nguồn @Inter.

 

Lukas Podolski

Lukas Podolski (phải)

 

Juventus và Napoli hỏi mua Lukas Podolski?: Người đại diện của tiền đạo Lukas Podolski, ông Ali Pektas vừa khẳng định Juventus hay Napoli vẫn chưa hề có bất kỳ lời đề nghị nào dành cho thân chủ của ông. - Nguồn Tuttomercatoweb.com.

 

Samuel Eto'o

Samuel Eto'o

 

Everton đạt thoả thuận với Eto'o: Sau khi Liverpool tuyên bố rút lui khỏi thương vụ Samuel Eto'o thì Everton cũng xác nhận đã đạt được thỏa thuận với "Báo đen", gần như chắc chắn anh sẽ gia nhập Goodison Park trong Hè này theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện, Everton cũng đang dự định hỏi mua Danny Welbeck của Manchester United với mức chuyển nhượng là 15 triệu bảng. - Nguồn: Theguardian.

 

Kostas Manolas

Kostas Manolas

 

Arsenal bị Roma hớt tay trên Kostas Manolas: Arsenal vừa chính thức từ bỏ thương vụ hỏi mua hậu vệ người Hy Lạp Kostas Manolas từ Olympiacos, sau khi AS Roma quyết định đưa ra lời đề nghị trị giá 10,3 triệu bảng (cùng bản hợp đồng 5 năm), cao hơn 2 triệu bảng con số các Pháo thủ đưa ra. Trước đó, Olympiacos đã quyết định loại Manolas khỏi danh sách thi đấu ở trận mở màn mùa giải mới để anh có thể tập trung thương thảo hợp đồng với các đội bóng. - Nguồn Goal.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal AS Roma Kostas Manolas Chuyển Nhượng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT