Quảng cáo

Chuyển Nhượng 30/8: M.U có tân binh thứ 5

Chủ nhật, 31/08/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 30/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Juan Cuadrado

 

Juan Cuadrado sẽ ở lại Fiorentina: Chủ tịch của Fiorentina, Andrea Della Valle khẳng định, cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado sẽ không chia tay đội bóng ở mùa hè 2014. Đây là thông tin không vui dành cho CĐV M.U, bởi Quỷ đỏ tìm cách mua tuyển thủ người Colombia trong thời gian qua. - Nguồn Skysports.

 

Arturo Vidal

 

Vidal không đến M.U: Tân HLV Allegri của Juve tuyên bố, tiền vệ Arturo Vidal không rời đội bóng thành Turin ở mùa hè 2014. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U hết cơ hội chiêu mộ tuyển thủ người Chile. - Nguồn Dailystar.

 

Salomon Kalou

 

Hertha Berlin sắp có Kalou: Hertha Berlin sẽ ký hợp đồng với Salomon Kalou. Đội bóng của Đức đã đạt thỏa thuận về điều khoản mức phí chuyển nhượng với Lille. - Skysports.

 

Sandro Tottenham

Sandro

 

Sandro sắp chia tay Tottenham: QPR đang đàm phán với Tottenham nhằm chiêu mộ Sandro. Do không được HLV Mauricio Pochettino tin dùng, nên cầu thủ người Brazil muốn chia tay sân White Hart Lane. - Nguồn Caughtoffside.com.

 

Loic Remy

Loic Remy

 

Chelsea hỏi mua Loic Remy của QPR: Chelsea đang theo đuổi tiền đạo Loic Remy của QPR. Đây là phương án nhằm bổ sung lực lượng cho hàng công sau khi Torres chuyển đến AC Milan theo hợp đồng cho mượn đến năm 2016. - Nguồn Skysports.

 

Daley Blind

 

M.U có tân binh thứ 5: Manchester United chính thức xác nhận đạt được thỏa thuận với Ajax để đưa về sân Old Trafford cầu thủ chạy cánh Daley Blind. - Nguồn Manutd.com.

 

Adrien Rabiot

Adrien Rabiot

 

Arsenal tiếp tục bị Roma "hớt tay trên" Adrien Rabiot: Roma đạt thỏa thuận với PSG về mức phí chuyển nhượng của Adrien Rabiot. Đội bóng của Italy phải chi ra 12 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi người Pháp. - Nguồn Mirror.

 

Fernando Torres

Fernando Torres

 

Torres gia nhập Milan: Chelsea xác nhận cho AC Milan mượn tiền đạo Fernando Torres theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. - Nguồn Chelseafc.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ajax Daley Blind Chuyển Nhượng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT