Quảng cáo

Trả 18 triệu euro, Arsenal coi như đã có Alvaro Morata

Chủ nhật, 02/03/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Các tờ báo ở Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Arsenal đã chấp nhận chi 18 triệu euro để sở hữu tiền đạo trẻ Alvaro Morata từ Real Madrid.

 

Video bóng đá: Kỹ năng săn bàn của tài nắng trẻ Morata

 

Thời gian gần đây, tiền đạo trẻ Alvaro Morata là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal. Theo nhiều nguồn tin ở Anh và Tây Ban Nha, đích thân HLV Arsene Wenger đã nhiều lần đàm phán với đại diện của Real Madrid để hỏi mua cầu thủ 21 tuổi này.

 

Arsenal, Alvaro Morata, Tây Ban Nha, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Trải qua khá nhiều cuộc đàm phán, Real Madrid vẫn chưa bằng lòng với những mức giá mà Arsenal đưa ra. Tuy vậy, bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha đã nóng lòng muốn ra đi. Chứng kiến một ngôi sao trẻ khác của lò đào tạo Real là Jese Rodriguez tỏa sáng rực rỡ, Alvaro Morata hiểu ra rằng anh sẽ không có cơ hội chơi ở đội một Real, nơi những ngôi sao hàng đầu thế giới như Karim Benzema, Angel Di Maria, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Isco đang thi đấu.

Theo tiết lộ của nhà báo nổi tiếng Guillem Balague, Alvaro Morata đã đơn phương yêu cầu rời khỏi Real, và BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chấp nhận đề nghị này. Ngoài ra, Real Madrid cũng đã chấp nhận mức giá 18 triệu euro mà phía Arsenal đưa ra, và nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ được hoàn tất và công bố trước khi mùa bóng này kết thúc.

Trở ngại duy nhất trong thương vụ này là phản ứng từ phía các CĐV Real Madrid. Trong thời gian gần đây, các CĐV luôn dành tình cảm đặc biệt cho các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, và những thương vụ mua Daniel Carvajal, Diego Lopez – những cầu thủ một thời gắn bó với Real – đã được CĐV rất ủng hộ. Real Madrid vẫn lo ngại rằng việc bán đi một trong những tài năng xuất sắc nhất của đội bóng ở thời điểm hiện tại sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các CĐV.

Hoài An

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alvaro Morata Tây Ban Nha Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT