Quảng cáo

15 triệu bảng là cái giá để Arsenal có Alvaro Morata

Thứ bảy, 01/03/2014 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Real Madrid sẽ đồng ý nhượng lại tiền đạo trẻ Alvaro Morata cho Arsenal nếu họ nhận được 15 triệu bảng trong thương vụ này.

 

 

Video bóng đá: Kỹ năng săn bàn của tài nắng trẻ Morata


Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã từng theo đuổi hàng loạt các chân sút ở mọi giải đấu khác nhau, nhưng cuối cùng Pháo thủ đã không thể thành công trong việc tìm ra một ngôi sao có thể chia lửa cùng tiền đạo người Pháp Olivier Giroud.

 

  Alvaro Morata , Arsenal , Real Madrid , Pháo thủ , chuyen nhuong arsenal , chuyen nhuong real , morata dong y toi real , morata toi arsenal , morata roi real , Arsenal FC, Real Madrid CF, Alvaro Morata, 15 triệu bảng là cái giá để Arsenal có Alvaro Morata

 

Và mới đây theo báo cáo từ Tuttosport, HLV Arsene Wenger đang dành sự quan tâm đến tài năng trẻ của Real Madrid, Alvaro Morata. Thương vụ này đang có những tiến triển nhất định khi chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha ông Guillem Balague đồng thời là cây bút xuất sắc nhất của tờ Sky Sports đã tiết lộ, ngôi sao 21 tuổi này và Arsenal đã có được những điều khoản cá nhân.

 

Trước sự chèo kéo gắt gao của Arsenal và việc Alvaro Morata muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn phía Real đã “mềm lòng”. Mức giá mà Kền kền trắng muốn có từ thương vụ này là 15 triệu bảng, con số hợp lý cho tài năng của Morata.

 

Dù sẵn sàng bán Morata cho Arsenal nhưng Real Madrid muốn thòng vào hợp đồng một điều khoản là họ sẽ được ưu tiên nếu trong tương lai Pháo thủ muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha.

 

Hiện tại, phía Arsenal vẫn chưa lên tiếng về thông tin này, nhưng việc Olivier Giroud đang quá tải cùng những cầu thủ khác không đáp ứng được yêu cầu thì khả năng Arsenal chấp nhận chi 15 triệu bảng cho Morata là rất cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Arsenal Real Madrid Pháo thủ chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real morata dong y toi real morata toi arsenal morata roi real Arsenal FC Real Madrid CF Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT